เดือด! ผี-สิงห์จัดชุดใหญ่โซ้ยบิ๊กแมตช์

เดือด! ผี-สิงห์จัดชุดใหญ่โซ้ยบิ๊กแมตช์

"ผีแดง-สิงห์สำอาง" จัดชุดใหญ่ลงหวดเกมพรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ คืนวันจันทร์นี้ คาด "มอยส์" ส่ง "โรบิน" ยืนหอกคู่ "เวลเบค" ขณะที่ "มูรินโญ" ใส่ "ลูกากู" หน้าเป้า


ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ในคืนวันจันทร์ที่ 26 ส.ค. นี้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์สำอาง” เชลซี โดยเกมคู่นี้จะเล่นกันในเวลาตี 2 ของคืนวันจันทร์ ตามเวลาประเทศไทย และมี มาร์ติน แอตกินสัน ทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสิน


ผลงานในของ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ ในซีซั่นนี้เริ่มต้นได้ดีด้วยการบุกไปถล่ม สวอนซี ซิตี 4-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน

ขณะที่ เชลซี ของ โฮเซ มูรินโญ ลงเล่นไปแล้ว 2 นัด ชนะรวดมี 6 แต้มเต็ม เริ่มด้วยการเปิดบ้านเชือด ฮัลล์ ซิตี 2-0 ในเกมเปิดฤดูกาล ก่อนจะได้เล่นในบ้านอีกนัด เอาชนะ แอสตัน วิลลา 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


ความพร้อมของทั้ง 2 ทีมในเกมนี้ เดวิด มอยส์ กุนซือเจ้าถิ่น จะหมดสิทธิใช้บริการของ ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ๊กขวาตัวหลักที่ยังเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาต้องพัก 1 เดือน

รวมถึง นานี (โคนขาหนีบ), แอชลีย์ ยัง (ข้อเท้า) และ ฮาเวียร์ “ชิชาริโต” เฮอร์นานเดซ (กล้ามเนื้อหลังต้นขา) ยังไม่หายเจ็บ ชวดลงช่วยทีมทั้งหมด ขณะที่ จอนนี้ อีแวนส์ ที่มีอาการป่วยนั้น ต้องรอเช็กสภาพความฟิตอีกที


ส่วนในรายของ เวย์น รูนีย์ นั้น น่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้วหลังได้เล่นเป็นตัวสำรองเมื่อสัปดาห์ก่อน ขึ้นอยู่กับ มอยส์ ว่าจะตัดสินใจส่งเจ้าตัวเล่นเป็น 11 คนแรกหรือไม่ หลังหัวหอกร่างอวบตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายไปอยู่กับ เชลซี มาตลอดช่วงซัมเมอร์

ส่วนผู้เล่นที่เหลือ ไม่ว่าจะเป็น ดาวิด เด เคอา, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานยา วิดิช, ทอมเคลเวอร์ลีย์, ไมเคิล คาร์ริค, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, แดนนี เวลเบค, ชินจิ คากาวะ รวมถึงโรบิน ฟาน เพอร์ซี พร้อมลงสนามทั้งหมด


ด้าน เชลซี ทีมเยือน เกมนี้ โฮเซ มูรินโญ ต้องรอเช็กความฟิตของ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังหัวฟูทีมชาติบราซิล ที่มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขารบกวนแค่คนเดียว

ส่วนที่เหลือพร้อมลงทำศึกนัดสำคัญนี้กันถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น ปีเตอร์ เช็ก, แกรี เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี และ แอชลีย์ โคล ในแดนหลัง
ขณะที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋าที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดี ก็น่าจะได้เล่นตัวจริงต่อไป

โดยพร้อมประสานงานกับตัวเลือกอย่าง รามิเรส, เอแดน อาซาร์, ออสการ์, ฆวน มาตา รวมถึง อังเดร ชูร์เล และ เควิน เดอ บรุน ที่มีลุ้นเป็นตัวจริงเช่นกัน ขณะที่ในตำแหน่งหัวหอกตัวเป้านั้น มูริโญ อาจเลือกที่จะโรเตชั่นอีกครั้ง

หลังจาก เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ เดมบา บา ที่ได้เป็นตัวจริงใน 2 เกมแรกยังทำผลงานไม่เข้าตา โดยโอกาสในเกมนี้น่าจะเป็นของ โรดมลู ลูกากู กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเบลเยี่ยม


11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม


แมนฯ ยูไนเต็ด (ระบบ 4-4-1-1) : ดาวิด เด เคอา – ฟิล โจนส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานยา วิดิช, ปาทริซ เอฟรา – ไรอัน กิกส์, ทอม เคลเวอร์ลีย์, ไมเคิล คาร์ริค, อันโตนิโอ วาเลนเซีย – แดนนี เวลเบค – โรบิน ฟาน เพอร์ซี


เชลซี (ระบบ 4-2-3-1) : ปีเตอร์ เช็ก – บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น เทอร์รี, แกรี เคฮิลล์, แอชลีย์ โคล – รามิเรส, แฟรงค์ แลมพาร์ด – ฆวน มาตา, ออสการ์, เอแดน อาซาร์ – โรเมลู ลูกากู


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์