มอยส์ชมจากีลก้าฟอร์มแจ่ม

เดวิด มอยส์ กุนซือ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ออกโรงสดุดี ฟิล จากีลก้า มิดฟิลด์จอมขยัน โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม หลังสวมบทฮีโร่โขกประตูชัยในเกมเถือ เร้ดดิ้ง 1-0 แถมยังถอยลงมาช่วยเกมรับได้อย่างน่าชมเชยอีกด้วย


เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ออกมากล่าวชม ฟิล จากีลก้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง ซึ่งสวมบทฮีโร่โขกประตูชัยให้ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เข่น เร้ดดิ้ง ลงได้อย่างหวุดหวิด 1-0 ใน ศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นการใหญ่ โดยชี้ว่า ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นทั้งในเกมรุก และรับ


จากีลก้า โขกประตูโทนของเกมในนาทีที่ 62 นอกจากนี้ อดีตดาวเตะเชฟฯ ยูไนเต็ด ยังถอยลงมาช่วยเกมรับด้วยการตัดบอลสวย ๆ ได้หลายครั้ง และยังเซฟคะแนนให้เอฟเวอร์ตันด้วยการพุ่งเข้าไปบล็อกลูกยิงของ จิมมี่ เคเบ้ มิดฟิลด์ตัวสำรอง ของ เร้ดดิ้ง ซึ่งมีแววว่า จะกลายเป็นประตูตีเสมอของ เดอะ รอยัลส์ ค่อนข้างแน่อีกด้วย


มอยส์ กล่าวว่า ไม่ใช่แค่ขึ้นมาทำประตูด้วยลูกโหม่งที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่เขายังเข้าบล็อกช่วยเราเอาไว้ ในตอนที่เร้ดดิ้งดูเหมือนน่าจะตีเสมอได้อย่างแน่นอนอีกด้วย


สำหรับกรณีที่ผู้เล่นของเร้ดดิ้งมองว่า ประตูของ จากีลก้า น่าจะถูกปฎิเสธเนื่องจากเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อนนั้น กุนซือชาวสกอตแลนด์ ยืนยันว่า ผู้ตัดสินตัดสินได้อย่างถูกต้องแล้วที่เป่าให้ เอฟเวอร์ตัน ได้ประตูดังกล่าว หลังจากที่ประตูของ แอนดี้ จอห์นสัน เคยถูกปฎิเสธอย่างน่าข้องใจมาแล้วในเกมกับ แบล็คเบิร์น เมื่อสัปดาห์ก่อน


มีเหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นในการแข่งขันสัปดาห์ก่อน และมันก็เกิดขึ้นอีกครั้งในสัปดาห์นี้ แต่ครั้งนี้มันเป็นประตู บอสใหญ่แห่งถิ่น กูดิสัน พาร์ค กล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์