ผีหั่นรูนีย์ออกจากทีมอุ่นแข้งเอไอเคที่สวีเดน

ผีหั่นรูนีย์ออกจากทีมอุ่นแข้งเอไอเคที่สวีเดน

ผีหั่นชื่อ เวย์น รูนีย์ กองหน้าคนดัง ออกจากทีมอีกครั้ง ในการเยือน เอไอเค สตอกโฮล์ม แจง เจ็บไหล่ ยันไม่เกี่ยวกับการย้ายทีม 

สแตนดาร์ด สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า เวย์นรูนีย์ กองหน้าตัวเก่งเจ้าปัญหาของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะไม่ได้เดินทางไปกับทีมในการไปอุ่นแข้งปรีซีซั่น กับ เอไอเค สตอกโฮล์ม ที่สวีเดน ในวันที่ 6 ส.ค.นี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวไหล่

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม กล่าวว่า การตัดชื่อ รูนีย์ ออกจากทีมไปสวีเดน เป็นเรื่องของอาการบาดเจ็บไม่เกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม หลังจากสโมสรได้ปฏิเสธข้อเสนอรอบ 2 ของ เชลซี ที่ยื่นเข้ามาในช่วงเช้า

"เขาได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ จากเกมกับ เบติส ในวันเสาร์ และจะไม่เดินทางไปสวีเดน มันไม่ร้ายแรงอะไรมากนัก ฉันก็คาดหวังว่ามันจะไม่ทำให้เขาออกไปจากทีมนานเกินไป" มอยส์ กล่าว

ขณะเดียวกัน เนมันยา วีดีช ปราการหลังกัปตันทีม จะมีชื่ออยู่ในทีมที่จะไปสวีเดน ในครั้งนี้เป็นครั้งแรก หลังจากช่วงทัวร์เอเชีย และออสเตรเลีย ถูกตัดชื่อออกไปในช่วงก่อนขึ้นเครื่องเพียงไม่กี่นาที

สำหรับรายชื่อนักเตะปีแดง ชุดเยือนสตอกโฮล์ม มีดังนี้

ผู้รักษาประตู - อันเดอร์ ลินเดการ์ด, เบน อามอส
กองหลัง - ราฟาเอล ดาซิลวา, จอห์นนี อีแวนส์, ปราทริช เอฟรา, ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิง, เนมันยา วีดิช
มิดฟิลด์ - อันแดร์สัน, เบเบ้, ไมเคิล คาร์ริคส์, ไรอัน กิ๊กส์, หลุยส์ นานี, วิลเฟรด ซาฮา, ชินจิ คากาวะ, โรบิน ฟาน เพอร์ซี,แดนนี เวลเบ็ค, อังเจโล เฮนริเกซ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์