พ่อธิอาโก้เผยลูกชายเกือบย้ายร่วมทัพผีแล้ว

พ่อธิอาโก้เผยลูกชายเกือบย้ายร่วมทัพผีแล้ว

มาซินโญ่อดีตทีมชาติบราซิลชุดแชมป์โลกปี 1994 ผู้เป็นพ่อของธิอาโก้ อัลคันทาร่าเปิดเผยว่าลูกชายของเขาเกือบได้ไปเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้วก่อนสุดท้ายเลือกย้ายซบบาเยิร์น มิวนิค 

"ปิศาจแดง"ตามล่าธิอาโก้แบบเปิดเผยมาหลายสัปดาห์และพวกเขาก็ดูจะเป็นทีมเดียวที่น่าจะได้ตัวเขาจนกระทั่งมี"เสือใต้"เหยียบเกียร์ห้าปาดหน้าเอาธิอาโก้ไปครอง

ทางมาซินโญ่ก็ได้ยืนยันกับ La Xarxa ว่า "ธิอาโก้เกือบไปอยู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้วและก่อนจะลงเล่นฟุตบอลยูโรยู-21 ก็มีการพูดคุยเกิดขึ้นด้วย"

อดีตแข้งแซมบ้าก็ยืนยันว่าลูกชายของเขาไม่เสียใจที่ย้ายออกจากบาร์เซโลน่าเพื่อไปอยู่กับบาเยิร์น โดยชี้ว่าโอกาสในการลงสนามมากขึ้นเป็นปัจจัยที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายออกจากทีม

"ธิอาโก้พอใจมากนะ เขาพอใจสุดๆเพราะที่เขาต้องการก็คือการได้ลงสนาม เขายืนยันชัดเจนว่าเขาอยากย้ายออกและทางบาร์ซ่าก็ยอมรับการตัดสินใจของเขา"

"เขารู้ว่าอยู่บาร์ซ่าจะได้ลงมันไม่ใช่เรื่องง่าย เขาอยากจะได้ออกสตาร์ทเกมมากขึ้นเพราะเขาต้องการแค่การได้ลงเล่นจริงๆ เพราะระบบที่พวกเขาพวกเขาใช้และเพราะมีเหล่านักเตะที่ดีที่สุดในโลกอยู่ในตำแหน่งเขา เขาเลยรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย"

"สำหรับธิอาโก้ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการมีผู้จัดการทีมที่เชื่อในตัวเขามาตลอดมาตั้งแต่ครั้งแรก กวาร์ดิโอล่าสำคัญกับชีวิตของเขามากและนั่นเป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจเซ็นไปอยู่กับบาเยิร์น"

เมื่อถามว่าธิอาโก้อยากเลือกที่จะรอเห็นผู้จัดการทีมคนใหม่รึเปล่าก่อนย้ายออกจากทีม

หากเขารู้ว่าจะมีการเปลี่ยนเปลงเกิดขึ้น มาซินโญ่ก็ตอบว่า "เป้าหมายของธิอาโก้คือการได้เล่นฟุตบอลโลกในปี 2014 และการเปลี่ยนแปลงกุนซือไม่ได้เปลี่ยนอะไรหรอกนะ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์