ผี เอาจริงทุ่ม60ลป.ล่า เบล ส่งรองปธ.เจรจา

ผี เอาจริงทุ่ม60ลป.ล่า เบล ส่งรองปธ.เจรจา

"ปีศาจแดง" ประกาศทุ่ม 60 ล้านปอนด์ คว้า แกเร็ธ เบล ปีกหน้า ไก่เดือยทอง ร่วมทัพให้ได้ก่อนเปิดฤดูกาล รองประธานสโมสร บินด่วนกลับจากออสเตรเลียเจรจาด้วยตัวเอง

สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศที่จะทุ่มเงินก้อนโต 60 ล้านปอนด์ ในการยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส มาร่วมทีมให้ได้

รายงานระบุว่า การประกาศดังกล่าวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ รองประธานสโมสร เอ็ด วูดส์เวิร์ด ต้องเดินทางกลับมาจากการทัวร์ปรีซีซั่นกับทีมที่ออสเตรเลีย เพื่อเร่งเจรจาคว้านักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ เข้าสู่ทีมภายใต้ยุคของ เดวิด มอยส์ ให้ได้ทันที

สเปอร์ส ไม่ต้องการที่จะสูญเสียนักเตะตัวหลักของทีม หลังจากปฏิเสธที่จะขายให้กับ เรอัล มาดริด แต่ก็ต้องเผชิญหน้ากับ การรุกไล่จากยูไนเต็ด ที่หวังจะได้ตัวปีกเลือดเวลส์ไปร่วมทีม ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้น ในวันที่ 17 ส.ค.นี้

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีข่าวต้องการคว้าตัว เชสก์ ฟาเบรกัส ของ บาร์เซโลนา
 
รวมถึง ลูกา โดริช และ คริสเตียโน โรนัลโด ของเรอัล มาดริด ด้วยเช่นกัน เพื่อเสริมศักยภาพของทีม หลังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมคู่ปรับร่วมเมือเสริมทัพชุดใหญ่คว้า เฟอร์นันดินโญ , เฆซุส นาบาส มาร่วมทีมแล้ว รวมถึง กำลังจะได้ตัว อัลวาโร เนเกรโด และ สเตฟาน โยเวติช ด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์