ป๋าปลื้มผียิ่งเล่นยิ่งแกร่ง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันยอมรับว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดของเขากำลังแกร่งแน่นหนามากขึ้นเป็นเงาตามตัวและเชื่อว่าจะสามารถลุ้นแชมป์เมเจอร์ทั้งสามรายการไปจนจบฤดูกาลนี้เลยทีเดียว

"ปิศาจแดง"ยิ่งเล่นยิ่งแรงและการที่พวกเขารอดพ้นจากความปราชัยต่อสเปอร์สเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านยิ่งเสริมบารมีให้ราศีลุ้นแชมป์จับหนักเข้าไปอีกซึ่งป๋ายอมรับว่าครึ่งฤดูกาลหลังสปิริตและความมั่นใจของทีมจะเป็นกุญแจสำคัญอย่างไม่ต้องสงสัย

"เด็กๆทำได้ดีมาก"

"มันเป็นทีมที่กำลังพัฒนา อย่างที่ผมบอกไว้เมื่อหนึ่งปีก่อนนี่คือทีมคนหนุ่มที่กำลังเติบโตไปพร้อมๆกัน"

"ฟอร์มการเล่นปีนี้ก็แจ่มเอามากๆ เราออกสต๊าร์ตไม่ดีเท่าไหร่,เสียนักเตะอย่างรูนีย์และโรนัลโด้,มีผู้เล่นหลายคนฟิตไม่เต็มร้อยแต่ตอนนี้มันกำลังไปได้สวยมาก"

บอสเลือดสก็อตต์กล่าวต่อว่า"ความมั่นใจของขึ้นขึ้นอยู่กับคุณเห็นอะไรในสนามบ้าง แน่นอนตอนนี้ทีมกำลังเล่นได้ดีและทีมที่เรามีอยู่ก็สามัคคีกันนั่นทำให้คุณมีความมั่นใจ"

"นักเตะพวกนี้มีทีมสปิริตที่ดีในหมู่พวกเขา เป็นกลุ่มนักเตะที่มีความกระหาย พวกเขาไม่ยอมแพ้ง่ายๆเหมือนอย่างที่แสดงให้เห็นในเกมพบสเปอร์สเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว นี่คือคุณภาพที่สุดวิเศษที่จะนำไปลุยต่อไปครึ่งฤดูกาลหลัง"

"การแย่งแชมป์จะสูสีแน่ อันนี้ไม่ต้องสงสัยเลย นี่คือลีกสุดหิน,ไม่ใช่ลีกมือสมัครเล่น เป็นลีกสุดเขี้ยวและลีกอาชีพอย่างแท้จริง"

"ทีมของผมกำลังแกร่งขึ้นเรื่อยๆ หลุยส์ ซาฮาจะกลับมาในสัปดาห์หนา,พอล สโคลส์กลับมาแล้วซึ่งเหมือนซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีมเลยส่วนปาร์ค จี ซองก็กำลังจะกลับมาเช่นกัน นี่คือโบนัสของเราอย่างไม่ต้องสงสัย"

"ทีมดูแข็งแกร่งมากและผมว่ามันจะช่วยเราได้นะ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์