ผีแดงมีลุ้นซิวติอาโกค่าตัว15ล้านปอนด์

ผีแดงมีลุ้นซิวติอาโกค่าตัว15ล้านปอนด์

"ผีแดง" ได้รับข่าวดี ในการไล่ล่าตัว "อัลคันตารา" กลางดาวโรจน์จาก "บาร์ซา" มาเสริมทัพ ด้วยเม็ดเงินค่าฉีกสัญญา 15 ล้านปอนด์

"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 ได้รับข่าวดีในการไล่ล่าคว้าตัว ติอาโก อัลคันตารา กองกลางดาวโรจน์ทีมชาติสเปนจากบาร์เซโลนา เมื่อมีรายงานว่า ค่าฉีกสัญญาของ อัลคันตารา ลดลงฮวบฮาบจาก 77 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,850 ล้านบาท) เหลือแค่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) เท่านั้น หลังจากที่เจ้าตัวได้โอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "บาร์ซา" น้อยกว่าจำนวนนัดที่ระบุไว้ในสัญญา

ทั้งนี้ สัญญาของ อัลคันตารา ที่ทำไว้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ระบุว่าหากเขาได้ลงเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่น้อยกว่า 30 นาทีต่อเกม
 
จากจำนวนแมตช์ทั้งหมดที่ทีมต้องลงสนามถึง 60 เปอร์เซ็นต์ เขาจะมีค่าฉีกสัญญามหาศาลถึง 77 ล้านปอนด์ แต่หลังเวลาผ่านพ้นไป อัลคันตารา ได้ลงเล่นไม่ครบตามเงื่อนไขที่ระบุเอาไว้ ทำให้ค่าฉีกสัญญาของเขาลดลงเหลือแค่ 15 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่ "ผีแดง" สามารถจ่ายได้แบบสบาย ๆ

สาเหตุที่ เดวิด มอยส์ กุนซือป้ายแดงของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการได้ตัว อัลคันตารา มาเสริมแกร่งในแดนกลาง

ก็เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ พอล สโคลส์ ที่ประกาศแขวนสตั๊ดรอบ 2 ไปแล้ว หลังสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา นอกเหนือจาก อัลคันตารา มอยส์ ยังให้ความสนใจในตัวของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวรุกชาวสแปนิช รุ่นพี่ร่วมสังกัดของ อัลคันตารา ด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์