ซูเปอร์ดีล!ผีเปิดฉากถกชุดขาวดึงโด้จิ๋วกลับบ้าน

ซูเปอร์ดีล!ผีเปิดฉากถกชุดขาวดึงโด้จิ๋วกลับบ้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีกเริ่มปฏิบัติการภารกิจการเซ็นสัญญาแห่งซัมเมอร์

โดยเจรจากับเรอัล มาดริดถึงความเป็นไปได้ในการซื้อตัวคริสติอาโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะพันล้านกลับถิ่น  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าพวกเขาสามารถอาศัยความได้เปรียบจากความไม่แน่นอนในสโมสรเรอัล มาดริดเพื่อดึงตัว "CR7" กลับบ้านได้ โดยเตรียมยื่นเงินข้อเสนอมูลค่า 65 ล้านปอนด์ บวกกับนักเตะเป็นข้อเสนอไปให้

ทางฝั่งโรนัลโด้เองนั้นก็มีความประสงค์ที่จะย้ายทีมกลับไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดเช่นกัน
 
โดยเขาได้ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเรอัล มาดริด แม้ว่าระยะเวลาในสัญญาฉบับปัจจุบันจะเหลืออีกเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น เรอัล มาดริดจะไม่ยอมเสียตัวคริสติอาโน่ โรนัลโด้ออกจากทีมไปง่ายๆ แต่พวกเขาก็ได้เตรียมแผนการสำรอง โดยเตรียมยื่นข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวแกเร็ธ เบลเข้ามาร่วมทีมให้ได้

โรนัลโด้นั้นได้ประกาศขายบ้านในเมืองมาดริดของเขา และไม่ได้ลงเล่นในเกมลา ลีกานัดสุดท้ายโดยเป็นนัดอำลาของโจเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งแม้ว่ามีรายงานว่าเขาได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลัง แต่ก็มีช่างภาพเก็บภาพที่เขาท่องราตรีจนถึงเช้าวันถัดมาในวันที่มีเกมการแข่งขันวันนั้นได้

โรนัลโด้ย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปอยู่กับเรอัล มาดริดด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ย้อนไปเมื่อปี 2009 โดยเขาคว้าแชมป์ลีกกับโคป้า เดล เรย์มาครอบครองได้ แต่ก็ไม่มีความสุขตลอดเวลาในการค้าแข้งที่เบอร์นาบิว

รายงานระบุว่าโรนัลโด้คิดถึงอดีตเหล่าผองเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

และยังคงติดต่อกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอยู่ไม่ขาด ซึ่งแม้ขรัวเฒ่าชาวสก็อตจะชิงอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีมไปแล้ว แต่ความประสงค์ในการกลับไปค้าแข้งกับยูไนเต็ดของ "CR7" นั้นไม่เปลี่ยนแปลง

ยูไนเต็ดได้เริ่มติตต่อกับตัวแทนของโรนัลโด้ และทางไนกี้ ผู้เป็นสปอนเซอร์ของตัวนักเตะและ "ผีแดง" ก็เอาด้วยกับดีลการย้ายทีมครั้งนี้

คาดว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะทุ่มค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับโรนัลโด้ เทียบเท่ากับที่เวย์น รูนี่ย์รับอยู่ในเวลาปัจจุบัน ซึ่งแม้ทางฝั่งปารีส แซง-แชร์กแมงก์สามารถมอบเงินได้มากกว่านี้ แต่สำหรับตัวนักเตะแล้วนี่ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องเงินเท่านั้น

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์