พัลลี่ยกอาร์วีพีมีอิทธิพลต่อผีเหมือนก็องโต้

พัลลี่ยกอาร์วีพีมีอิทธิพลต่อผีเหมือนก็องโต้


แกรี่ พัลลิสเตอร์ตำนานกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกล่าวยกย่องโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ว่ามีอิทธิพลต่อสโมสร

ไม่ต่างจากเอริค คันโตน่าหลังพาทีมผงาดซิวแชมป์ลีกอังกฤษสมัย 20 

พร้อมกันนี้"พัลลี่"ยังได้กล่าวชมการเซ็นสัญญากับหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ว่าเป็นตัวอย่างความอัจฉริยะของบรมกุนซืออย่างอเล็กซ์ เฟอร์กูสัน 

"เป็นเรื่องที่ฉลาดมากในการดึงคันโตน่าเข้ามาและมันก็ยอดเยี่ยมไม่ต่างกันที่ป๋าผมอยู่เซ็นสัญญากับโรบิน เขาเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบ คุณคงไม่อยากเห็นเขาอยู่ฝั่งตรงข้ามหรอก แต่มันเป็นเรื่องดีเมื่อเขาเป็นนักเตะของคุณ"พัลลิสเตอร์กล่าว 

"ผมอยู่ที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ดกับไบรอัน ร็อบสันและคนอื่นๆในเกมกับแอสตัน วิลล่าเมื่อวันจันทร์ เมื่อโรบินหวดลูกสองเข้าไป พวกเราทั้งหมดต่างลุกขึ้นยืนปรบมือ มันเป็นช่วงเวลาที่เหลือเชื่อจริงๆ" 

"คุณต้องคิดย้อนไปยังลูกชิพของเอริคในเกมกับซันเดอร์แลนด์หรือฟรีคิกของเขาในการกับอาร์เซน่อลและมันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาเหล่านั้น" 

"ผมย้อนคิดไปถึงการดวลกับเดนนิส เบิร์กแคมป์ที่อาร์เซน่อลหรือโรมาริโอในตอนที่เขาเล่นอยู่ที่บาร์เซโลน่าและคุณคงคิดได้เพียงว่า'แล้วตูจะหยุดเจ้าพวกนี้ได้อย่างไร?'" 

"พวกเขาจัดเป็นพวกบรรลุโสดาบันบนปุ่มสตั๊ด พวกเขาทำในสิ่งที่คาดไม่ถึงและทำให้คุณตกอยู่ในภวังค์ คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าคนพวกนี้จะทำอะไรต่อไป เอริคก็เจ๋งแบบนี้แหล่ะและโรบินก็เป็นเหมือนกัน พวกเขาเป็นนักเตะที่ทำให้คุณหยุดหายใจได้เลย" 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์