โด้ขึ้นแท่นรวยสุดลีกผู้ดี

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ประจำอาทิตย์ รายงานว่า ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลสูงถึง 44 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,080 ล้านบาท) เพื่อหวังโน้มน้าวใจให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงยอมต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกนานถึง 6 ปี

โดยสื่อรายงานว่า หาก โรนัลโด้ ตกลงใจยอมปักหลักอยู่กับสโมสรแห่งนี้ต่อไปแบบยาวๆ ก็จะทำให้เขาทำสถิติกลายนักฟุตบอลที่มีรายได้มากที่สุดของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีทันที แถมยังแซงหน้า เจที จอห์น เทอร์รี ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ผู้เป็นเจ้าของสถิติปัจจุบันที่รับค่าเหนื่อยจากต้นสังกัด สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สูงถึงสัปดาห์ละ 130,000 (ประมาณ 9.1 ล้านบาท) อีกด้วย

โดยเวลานี้ปีกจอมสับวัย 22 ปีรายนี้รับค่าเหนื่อยจาก ปีศาจแดง สัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.3 ล้านบาท) และยังคงเหลือสัญญาค้าแข้งกับทีมต้นสังกัดอีกนานถึง 4 หรือจนถึงปี 2012 แต่ทว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการรั้งตัว โรนัลโด้ ให้อยู่ปักหลักค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบยาวๆ เพื่อเป็นการกันท่าไม่ให้สโมสรยักษ์ใหญ่ทั้งหลายดึงตัวไปร่วมทีมนั่นเอง โดยเฉพาะ ราชันชุดขาว รีล มาดริด แชมป์สแปนิช ลาลีกา ที่กำลังให้ความสนใจในฝีเท้าของ โด้ เป็นอย่างมาก และพร้อมทุ่มเงินก้อนใหญ่เพื่อกระชากตัวไปร่วมทีมได้ทุกเมื่อ

จึงทำให้ ปีศาจแดง พร้อมจ่ายเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.8 ล้านบาท) เพื่อเป็นการโน้มน้าวใจให้ปีกทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ยอมอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป และหาก โด้ ยอมตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด จนครบสัญญาฉบับดังกล่าวในช่วงตลอดระยะเวลา 6 ปีต่อจากนี้ไปก็จะทำให้เขากลายเป็น เศรษฐี รับเงินก้อนใหญ่จากทีมต้นสังกัดรวมทั้งหมดสูงถึง 44 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,080 ล้านบาท) เลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์