เคาะ!ตั๋วผี-เชลซี800-4,000บาท

เคาะ!ตั๋วผี-เชลซี800-4,000บาท

'สิงห์' ยืนยัน 'ผีแดง' และ 'เชลซี' ขนทัพใหญ่บุกไทย วันที่ 13 ก.ค. และ 17 ก.ค.นี้ พร้อมเผยบัตรเข้าชม ราคาตั้งแต่ 800-4,000 บาท เปิดจำหน่าย 19 เม.ย.นี้

ความคืบหน้ากรณีที่ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น โกลบอลพาร์ทเนอร์ของ “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้จัดการแข่งขันนัดพิเศษในเมืองไทย เพื่อเป็นการฉลองครบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ด้วยการเชิญสองทีมยักษ์ใหญ่มาแข่งขันที่ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก นั้น

                        
ล่าสุด "บิ๊กเซ็น" นายจารุรนต์ หิมะทองคำ ผู้อำนวยการการตลาดกีฬาต่างประเทศ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น
 
เปิดเผยว่า “ทั้งสองทีมยืนยันส่งนักเตะชุดใหญ่มาร่วมดวลแข้งนัดฉลอง 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด แน่นอนแล้ว จะขาดเพียงนักเตะที่ติดทีมชาติและมีอาการบาดเจ็บเท่านั้น โดยขณะนี้ได้กำหนดวันจำหน่ายบัตรทั้ง 2 นัด ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือวันที่ 19 เมษายนนี้

                        
"เพื่อเป็นการเอาใจสาวกแมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซี เราได้จัดทำบัตรเป็นซีรีส์พิเศษให้แฟนๆ สามารถเก็บสะสมเป็นที่ระลึกได้ โดยทำออกมาเป็น 5 ซีรีส์ 5 นักเตะดาวดังของทั้งสองสโมสร ซึ่งบัตรของแมนฯ ยูไนเต็ดสามารถลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ รองเท้าสตั๊ดของ แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ขณะที่บัตรของเชลซีนั้น ก็จะลุ้นรับเสื้อพร้อมลายเซ็นของนักฟุตบอล ดังนั้นเป็นโอกาสอันดีที่แฟนๆ ฟุตบอลจะร่วมสนุกในครั้งนี้ ทั้งกิจกรรมก่อนเกมรวมถึงได้ชมเกมฟุตบอลระดับโลก" นายจาตุรนต์ กล่าว

                        
สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ด ที่มาเมืองไทยครั้งแรกในรอบ 12 ปี กับ ทีมสิงห์ออลสตาร์ ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้

บัตรราคา 1000, 1,500, 2,500, 3,500 และ 4,000 บาท ขณะที่ เชลซี ที่จะเตะกับทีมสิงห์ ออลสตาร์ ในวันพุธที่ 17 กรกฎาคมนี้ บัตรราคา 800, 1,000, 1,500, 2,000 และ 3,000 บาท ซึ่งบัตรจัดจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา มีข้อจำกัดก็คือ 1 ท่าน สามารถซื้อได้ 6 ใบ จำหน่ายจนกว่าบัตรการแข่งขันจะหมด

                        
ทั้งนี้ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เป็นโกลบอล พาร์ทเนอร์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซี มาแล้ว 3 ปี ซึ่งการเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้ ทั้งสองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเมืองผู้ดี จะทำกิจกรรมร่วมกับสิงห์อย่างเต็มที่ และใกล้ชิดกับแฟนฟุตบอลให้ได้มากที่สุดอีกด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์