ผีส่อพักอาร์วีพีรับนอริช

'ผี'ส่อพัก'อาร์วีพี'รับ'นอริช'

'แมนฯ ยูไนเต็ด' ส่อพักแข้งหลักอย่าง 'โรบิน ฟาน เพอร์ซี' นัดต้อนรับ 'นอริช' ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์นี้ (2 มี.ค.) เพื่อเก็บตัวเอาไว้ลงเล่นในศึกยูฟ่า ชปล.

 

                         ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ มีโปรแกรมฟาดแข้งทั้งหมด 8 คู่ เริ่มจาก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง แข่ง 27 นัด มี 68 แต้ม เตรียมเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "นกขมิ้น" นอริช ทีมอันดับ 12 แข่ง 27 นัด มี 32 แต้ม เวลา 22.00 น. เกมนี้ "เฟอร์กี้" เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเจ้าบ้านเตรียมพักแข้งหลักหลายตำแหน่ง โดยเฉพาะ "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงตัวเก่งที่เพิ่งหายเจ็บสะโพก เพื่อเก็บตัวเอาไว้เล่นเกมสำคัญที่ต้องเปิดบ้านต้อนรับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 คืนวันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้

                         คาดว่า ดาวิด เดอ เกีย จะได้ยืนเฝ้าเสาเป็นมือหนึ่งต่อไป ส่วนแนวรับ คริส สมอลลิง น่าจะได้ยืนคู่กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ขณะที่ 2 ปีกตัวสำรองอย่าง นานี และไรอัน กิ๊กส์ เตรียมลงเป็นตัวจริง สำหรับคู่หัวหอก "ชิชาริโต" ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ น่าจะได้ยืนล่าตาข่ายคู่กับ แดนนี เวลเบ็ค หรือไม่ก็ เวย์น รูนีย์ คนในคนหนึ่ง เพราะยังต้องลุ้นเก็บชัยเพื่อทำคะแนนทิ้งห่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี ทีมอันดับ 2 ที่มีคิวบุกไปเยือน "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ในวันจันทร์ที่ 4 มีนาคมเพิ่มเป็น 15 แต้มอีกครั้ง

                         ส่วนโปรแกรมคู่อื่น เวลา 22.00 น. เชลซี พบ เวสต์บรอมวิช, เอฟเวอร์ตัน พบ เรดดิง, เซาแธมป์ตัน พบ ควีนส์ปาร์ค, สโตค พบ เวสต์แฮม, ซันเดอร์แลนด์ พบ ฟูแลม, สวอนซี พบ นิวคาสเซิล สำหรับคู่ระหว่าง วีแกน พบ ลิเวอร์พูล ลงเตะเวลา 00.30 น.

 

 

--------------------

(หมายเหตุ : ที่มาภาพ : EPA)


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์