เฟอร์กี้กลัวคีแกนไม่รุ่งกับนิวคาสเซิล

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หวั่น เควิน คีแกน ไม่รุ่งในการหวนกลับมาคุม นิวคาสเซิล รอบ 2 เหตุเคยเห็นผู้จัดการทีมหลายรายสิ้นท่ากับการคัมแบ็กถิ่นเก่า

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตั้งข้อสงสัยถึงกรณีที่ เควิน คีแกน หวนกลับมารับงานกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นรอบที่สอง เนื่องจาก มีกุนซือน้อยรายที่จะประสบความสำเร็จในการทำเช่นนี้

"บางครั้งมันก็เป็นเรื่องผิดที่หวนกลับไปคุมสโมสรเป็นรอบที่ 2 มีตัวอย่างของผู้จัดการทีมบางคนที่ทำแบบนี้ และทำได้ดีพอใช้ แต่ไม่ค่อยมีใครที่ประสบความสำเร็จแบบโดดเด่น ดังนั้น ผมจึงอยากเห็นว่า เควิน จะจัดการกับมันได้อย่างไร"

"ผู้จัดการทีมบางคนมีปัญหาหลังจากหยุดพัก มันเป็นเรื่องยากที่จะบอกได้ว่า การห่างจากเกมฟุตบอลไป 3 ปี จะมีผลต่อตัวเขาหรือไม่ บางทีเขาอาจมีความสดชื่นในการนำสิ่งต่างๆ มาสู่ทีมก็เป็นได้ ใครจะไปรู้ได้ อย่างไรก็ตาม เกมในทุกวันนี้เปลี่ยนไปมาก และเปลี่ยนได้ตลอดเวลา" กุนซือชาวสกอตต์ กล่าว

คีแกน ซึ่งยังไม่สามารถพาทีมเก็บชัยชนะได้เลยในการหวนคุม นิวคาสเซิล รอบ 2 ตั้งแต่มารับงานเมื่อต้นเดือนม.ค.ที่ผ่านมานั้น เคยเกือบพา "สาลิกาดง" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 1996 หลังทำคะแนนทิ้งห่าง "ผีแดง" 12 แต้ม แต่กลับมาโดนลูกทีมของ "เฟอร์กี้" แซงคว้าแชมป์ในบั้นปลาย โดยเจ้าตัวไม่ได้คุมทีมใดตั้งแต่อำลา แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อปี 2005

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์