เฟอร์กี้ไม่เชื่อว่า คีนจะเป็นยอดกุนซือได้มิชาเอล บัลลัก เป้าหมายท่านเซอร์ ยันไม่อยากย้ายทีมตอนนี้

เฟอร์กี้ไม่เชื่อคีนจะเป็นยอดกุนซือในอนาคต



เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือผีแดง แมนฯยูไนเต็ด ไม่เชื่อว่ารอย คีน กองกลางจอมเก๋าของทีมจะประสบความสำเร็จหากผันตัวเองไปเป็นผู้จัดการทีม เหมือนอย่างที่เดวิด เบ๊กแฮม อดีตดาวดังของทีมออกมาให้ความเห็นก่อนหน้านี้ โดยมองว่ากุนซือหน้าใหม่สมัยนี้จะต้องใช้เวลาเก็บเกี่ยวประสบการณ์พอสมควร

คีนจะหมดสัญญาหลังจากฤดูกาลนี้รูดม่านปิดฉากลงและมีข่าวว่ากัปตันทีมผีแดงจะผันตัวเองไปเป็นผู้จัดการทีม โดยมีเสียงเรียกร้องให้ขึ้นนั่งแท่นนายใหญ่ในถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ดด้วย ซึ่งเดวิด เบ๊กแฮม อดีตดาวดังแมนฯยูก็เชื่อมั่นว่าคีโน่จะกลายเป็นยอดกุนซือได้ในอนาคต

อย่างไรก็ตามเฟอร์กี้ไม่เชื่อว่าคีนจะประสบความสำเร็จในตำแหน่งกุนซือในระยะเวลาอันสั้น มีผู้จัดการทีมรุ่นใหม่หลายที่คนก้าวขึ้นมาโดดเด่นและผู้คนต่างพูดกันว่าคนนี้น่าจะคุมทีมชาติอังกฤษ คนนี้น่าจะเป็นโค้ชสโมสร แต่ 2 หรือ 3 ปีที่ผ่านไปพวกเขาก็ยังไปไม่ถึงตรงจุดนั้นเลย มันเป็นสิ่งยากที่จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีม ซึ่งผมไม่อยากจะคาดเดาอะไรทั้งสิ้น ท่านเซอร์กล่าว


ส่อเค้ากินแห้ว บัลลักทำท่าเมินผี


ทางด้านมิชาเอล บัลลัก มิดฟิลด์บาเยิร์น มิวนิก ซึ่งเป็นเป้าหมายที่เฟอร์กี้อยากได้ตัวมาเสริมทัพ ล่าสุดตัวแทนของนักเตะออกมเผยว่าบัลลักคงไม่ย้ายทีมในช่วงปีใหม่นี้ พร้อมยืนยันว่าเงินไม่ใช่ประเด็นสำคัญสำหรับการตัดสินใจเลือกอนาคต มิชาเอลบอกกับผมว่าเขาต้องการเล่นกับสโมสรที่สามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาครองได้ ถ้วยใบนี้คือเป้าหมายของเขา เขาเคยคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 3 ครั้ง,เยอรมัน คัพ 2 ครั้ง คว้ารางวัลยอดเยี่ยมแห่งปีของเยอรมัน 3 สมัย เข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีกกับเลเวอร์คูเซ่นแต่ยังไม่เคยได้สัมผัสแชมป์ถ้วยนี้ มิชาเอล เบ๊กเกอร์เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์