ไม่นับลูกแรก! มูรินโญลั่นแมนฯ ยูฯ ไม่แพ้เพราะเห็นแค่สองประตู

ไม่นับลูกแรก! มูรินโญลั่นแมนฯ ยูฯ ไม่แพ้เพราะเห็นแค่สองประตู

กุนซือชาวโปรตุกีสปฏิเสธที่จะยอมรับว่าทีมปีศาจแดงถูกหยุดสถิติไม่แพ้ใครลงเรียบร้อยแล้ว โดยชี้ว่าเขามองเห็นแค่ลูกที่ยิงเข้าแค่สองลูกเท่านั้น และมองไม่เห็นประตูแรกเป็นจุดโทษ

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะยอมรับว่าทีมของเขาพ่ายแพ้ต่อฮัลล์ ซิตี้ ในเกมอีเอฟแอลคัพ โดยให้เหตุผลว่าเขาเห็นลูกที่ยิงเข้าประตูไปเพียงสองลูกเท่านั้น

ทีมป๊ศาจแดงถูกหยุดสถิติไม่แพ้ใครลงได้ที่ 17 นัด หลังจากที่ปราชัยต่อทีมเสือโคร่ง 2-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยพวกเขาเสียท่าจากลูกจุดโทษของทอม ฮัดเดิลสตัน ก่อนที่พอล ป็อกบา จะมายิงประตูตามตีเสมอ ทว่าก็เป็นอูมาร์ นิอาสเซ ที่ยิงประตูชัยให้เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะไปในที่สุด


อย่างไรก็ดี ลูกทีมของกุนซือชาวโปรตุกีสก็ยังได้ผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศกับเซาแธมป์ตัน เมื่อพวกเขาเอาชนะฮัลล์มาได้ก่อนแล้วในเกมนัดแรก 2-0 ทำให้ผลรวมทั้งสองนัดแมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะไปได้ 3-2

"เราไม่ได้แพ้ มันแค่ 1-1 ผมเห็นแค่สองประตู" มูรินโญตอบผู้สื่อข่าว "ผมเห็นประตูของป็อกบา แล้วก็ประตูของพวกเขา ซึ่งเป็นการทำที่ยอดเยี่ยม การเปิดบอลที่ยอดเยี่ยม และคนที่อยู่ตรงเสาไกลก็เข้ามา แค่ 1-1 เรายังไม่แพ้"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงประตูแรกของฮัลล์ ซิตี้ ซึ่งเป็นจังหวะจุดโทษปัญหาที่โจนาธาน มอสส์ มอบให้เจ้าถิ่น มูรินโญตอบเพียงสั้นๆ ว่า "ผมไม่เห็นมันนะ"

ขอบคุณ :: Goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์