แดงข่มฟ้า! ผีจมเรือล่มดาร์บี้นอกรอบ 2-0

แดงข่มฟ้า! ผีจมเรือล่มดาร์บี้นอกรอบ 2-0


แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ณ แดนลุงแซม เป็นฝั่งของปีศาจแดงที่เก็บชัยชนะไปได้สำเร็จ

ฟุตบอลอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่สนามเอ็นอาร์จี สเตเดี้ยม เมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา เป็นการทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์กันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โชเซ มูรินโญ กุนซือปีศาจแดง จัดเต็มส่งบรรดดาตัวหลักลงสนามแบบครบครันในระบบ 4-2-3-1 นำทัพโดยดาวยิงตัวใหม่อย่าง โรเมลู ลูกากู ซึ่งจะประสานงานในแนวรุกร่วมกับ เจสซี ลินการ์ด, เฮนริค มคิทาร์ยาน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ด้านเรือใบสีฟ้าของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ซึ่งลงเตะในเกมปรีซีซั่นเป็นนัดแรก ตัดสินใจส่งสองผู้เล่นใหม่อย่าง เอแดร์สัน และ ไคล์ วอล์คเกอร์ ลงประเดิมสนามทันที รวมถึงให้โอกาสดาวรุ่งอย่าง โทซิน อาดาราบิโอโย, ฟิล โฟเดน รวมถึง แพทริค โรเบิร์ตส์ ลงสัมผัสเกมด้วย

เริ่มเกมมาเป็นยูไนเต็ดที่อาศัยความได้เปรียบเรื่องความฟิตจากการเล่นปรีซีซั่นมาแล้ว 2 เกม เปิดเกมรุกเข้าใส่ได้เหนือกว่า จนกระทั่งนาทีที่ 37 ก็สามารถพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะที่ ปอล ป็อกบา วางบอลยาวให้ ลูกากู โฉบตัดหน้า เอแดร์สัน ก่อนจะใช้ศีรษะแต่งบอลหนีแล้ววิ่งตามไปแปด้วยซ้ายอย่างเฉียบคม ส่งให้แชมป์ยูโรป้าลีกออกนำ 1-0

ถัดมาเพียงแค่ 2 นาเท่านั้น ปีศาจแดงก็มาบวกลูกสองเพิ่มได้อีกอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ มคิทาร์ยาน ไหลทะลุช่องให้ แรชฟอร์ด หลุดเดี่ยวไปซัดด้วยขวาตุงตาข่าย ช่วยให้แชมป์อีเอฟแอลคัพหนีห่างเป็น 2-0 และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังทั้งสองทีมผลัดเปลี่ยนให้โอกาสตัวสำรองลงมาสัมผัสเกมหลายราย แต่สุดท้ายก็ไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้จบเกมเป็นปีศาจแดงที่เอาชนะไปได้สำเร็จ 2-0 โดยโปรแกรมนัดต่อไปของทั้งสองทีม เริ่มจากยูไนเต็ด จะพบกับเรอัล มาดริด 4.05 น. วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม ส่วนซิตี้ก็จะดวลกับราชันชุดขาวเช่นกัน 10.35 น. วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกรฎาคม ตามเวลาประเทศไทยทั้งสองคู่

CR::::GOAL.COM/TH


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์