เด เคอาเหนียวหนึบ! เซบีญาฝังผีไม่ลงเจ๊า 0-0

เด เคอาเหนียวหนึบ! เซบีญาฝังผีไม่ลงเจ๊า 0-0


ปีศาจแดงอาจต้องพบกับความพ่ายแพ้หากไม่ได้นายด่านชาวสเปนช่วยชีวิตไว้หลายครั้ง ทำให้เก็บคลีนชีตพร้อมผลเสมอได้ในนัดแรกของรอบ 16 ทีม

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017-2018 รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก เป็นการพบกันระหว่าง เซบีญา เปิดรังเหย้า รามอน ซานเชซ ปิซฆวน ต้อนรับการมาเยือนของอดีตแชมป์ 3 สมัยอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วินเซนโซ มอนเตลลา กุนซือเจ้าถิ่น ซึ่งจะประเดิมคุมทัพในถ้วยนี้นัดแรกหลังเพิ่งเข้ามารับงานเมื่อเดือนธันวาคม เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 วาง หลุยส์ มูเรียล ค้ำหน้าเป้าคอยทำเกมรุกร่วมกับ พาโบล ซาราเบีย, ฟรังโก้ บาสเกวซ และ ฆัวกิน คอร์เรอา

ด้านผู้มาเยือนของ โชเซ มูรินโญ แม้ว่าจะได้ ปอล ป็อกบา หายจากอาการป่วยกลับมาแล้ว แต่ยังตัดสินใจใส่ชื่อเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น โดยวางหมากมาในแผน 4-3-3 ใช้สามประสานแนวรุกเป็น ฆวน มาต้า, อเล็กซิส ซานเชซ และ โรเมลู ลูกากู

เกมในช่วง 45 นาทีแรกเป็นฝั่งของเซบีญาที่ครองบอลบุกเข้าใส่ได้มากกว่า แต่ก็ยังส่งบอลผ่านมือ ดาบิด เด เคอา ซึ่งโชว์ฟอร์มสุดเหนียบหนึบไม่ได้เลย ขณะที่ยูไนเต็ดก็ต้องมาเสีย อันเดร์ เอร์เรรา ซึ่งบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจนเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ ป็อกบา ได้โอกาสลงมาแทนตั้งแต่นาทีที่ 17 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปแบบไร้สกอร์ที่ 0-0

ครึ่งหลังก็ยังเป็นตัวแทนจากสเปนที่บุกใส่ได้เหนือกว่า แต่ก็ส่งบอลเข้าไปกองในก้นตาข่ายไม่ได้อยู่ดี ทำให้สุดท้ายจบเกมด้วยผลเสมอ 0-0 ก่อนจะต้องไปสู้กันต่อในนัดสองที่โอลด์ฺ แทร็ฟฟอร์ด คืนวันอังคารที่ 13 มีนาคมนี้ 2.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

Cr::: Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์