ต่อหน้าทีมหมูป่า! ผีคัมแบ็คเฉือนท็อฟฟี่ 2-1

ต่อหน้าทีมหมูป่า! ผีคัมแบ็คเฉือนท็อฟฟี่ 2-1


ปีศาจแดงกลับมาเก็บ 3 แต้มในลีกได้สำเร็จหลังเปิดบ้านเอาชนะท็อฟฟี่สีน้ำเงินต่อหน้าทีมหมูป่าอคาเดมีที่เข้าชมเกมนี้ด้วย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 10 คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 10 เปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน อันดับ 8 โดยวันนี้ทีมหมูป่า อคาเดมีแม่สาย ได้เข้าชมเกมด้วย

ปีศาจแดงฟอร์มไม่คงเส้นคงวา ล่าสุดแพ้ยูเวนตุส 1-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก นัดนี้ โชเซ มูรินโญ วางหมากมาในระบบ 4-3-3 นำมาโดย ฆวน มาต้า , อองโตนี มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด คอยผลิตสกอร์

ฝั่งทอฟฟีสีน้ำเงินของ มาร์โก ซิลวา ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติด นัดนี้วางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดย ธีโอ วัลคอตต์ , กิลฟี ซิเกิร์ดส์สัน และ แบร์นาร์ด ปั้นเกมให้กับ ริชาร์ลิสัน หัวหอกคอยล่าตาข่าย

นาทีที่ 27 เจ้าถิ่นมาได้ลูกโทษที่จุดโทษจากจังหวะ อองโตนี มาร์กซิยาล เลี้ยงจี้เข้าเขตโทษก่อนที่ อิดริสซา กูอาย จะแหย่ขามาสกัด ผู้เล่นทีมเยือนล้มลงไปทั้งที่ไม่ได้สัมผัสกัน แต่ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษและเป็น พอล ป็อกบา รับหน้าที่สังหารติดเซฟ จอร์แดน พิคฟอร์ด ในจังหวะแรกแต่ก็ซ้ำไม่พลาดในจังหวะที่สอง แมนฯ ยูฯ นำ 1-0

ต่อหน้าทีมหมูป่า! ผีคัมแบ็คเฉือนท็อฟฟี่ 2-1

เริ่มครึ่งหลังได้ 4 นาที พอล ป็อกบา ผ่านบอลออกซ้ายให้ มาร์กซิยาล หน้าเขตโทษปั่นด้วยขวาแบบไม่จับบอลโค้งหนีมือ พิคฟอร์ด เข้าไปอย่างสวยงาม แมนฯ ยูฯ นำห่าง 2-0

นาทีที่ 52 ทีมเยือนเกือบได้ประตูจากจังหวะ แบร์นาร์ด หลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับ ดาบิด เด เคอา ก่อนเลี้ยงหลบไปยิงเสาแรก แต่บอลเข้าข้างตาข่าย

นาทีที่ 57 เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูเพิ่มจากจังหวะ ฆวน มาต้า วางบอลยัดเข้ามาในเขตโทษให้ ป็อกบา เอาบอลลงก่อนซัดเสาแรก แต่ พิคฟอร์ด ยังไว้ล้มตัวเซฟไว้ได้

นาทีที่ 77 เอฟเวอร์ตันมาได้ลูกโทษที่จุดโทษจากจังหวะ คริส สมอลลิง เสียบใส่ ริชาร์ลิสัน ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที และเป็น กิลฟี ซิเกิร์ดส์สัน ยิงเข้าไปไม่เหลือ ทีมเยือนไล่มาเป็น 1-2

จากนั้นเวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้ จบ 90 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 เก็บ 3 แต้ม แข่ง 10 นัด มี 17 คะแนน แซงเอฟเวอร์ตันขึ้นมาอยู่อันดับ 8 ส่วนท็อฟฟี่แข่ง 10 นัด มี 15 คะแนนร่วงลงมาอยู่อันดับ 9

ต่อหน้าทีมหมูป่า! ผีคัมแบ็คเฉือนท็อฟฟี่ 2-1

Cr:::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์