ผีไม่อุทธรณ์แดง “ป๊อกบา” ชวดบู๊เรือแน่นอน

ผีไม่อุทธรณ์แดง “ป๊อกบา” ชวดบู๊เรือแน่นอน


ปอล ป๊อกบา กองกลางของ "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดเตะเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างแน่นอนแล้ว หลังสโมสรเลือกไม่อุทธรณ์โทษให้

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งแมนฯยูไนเต็ดจะเปิดบ้านต้อนรับแมนฯซิตี้วันที่ 10 ธ.ค. โดยล่าสุด "ผีแดง" ตัดสินใจไม่ยื่นอุทธรณ์ใบแดงของป๊อกบา ที่ได้รับมาจากเกมนัดล่าสุด

ป๊อกบาโดนตะเพิดออกจากสนามหลังไปย่ำใส่ เอ็กตอร์ เบเยริน แบ็กขวาของ "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ในเกมที่แมนฯยูไนเต็ดเป็นฝ่ายบุกชนะ 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งการโดนใบแดงโดยตรงเช่นนี้ คาดว่าจะทำให้แข้งทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี ต้องอดลงสนาม 3 นัด


โดยถ้าแมนฯยูไนเต็ดไม่อุทธรณ์โทษเช่นนี้ เท่ากับว่าป๊อกบาจะพลาดลงสนามในเกมดาร์บี้แมตช์หนนี้แน่นอน รวมถึงเกมที่จะเจอ "เดอะ เชอร์รีส์"บอร์นมัธ และ "ขุนค้อน"เวสต์แฮม ภายหลังจากนั้นด้วย

ขณะเดียวกัน พรีเมียร์ลีกได้เลือกให้ ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินชื่อดัง ทำหน้าที่ตุลาการสนามในแมตช์นี้ พร้อมมีทีมงานเป็นผู้กำกับเส้นอย่าง แกรี เบสวิค และไซมอน เบนเนตต์ โดยมี จอน มอสส์ เป็นผู้ตัดสินที่ 4

สำหรับโอลิเวอร์ลงตัดสินในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ไปแล้ว 15 นัด แจกไป 52 ใบเหลือง 2 ใบแดง เป่าจุดโทษ 5 ครั้ง นัดล่าสุดตัดสินเกมคู่ระหว่างเวสต์บรอมวิชพบคริสตัล พาเลซ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

Cr::: khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์