แซะแรง! เป๊ปแสดงความยินดีผีซิวคาราบาวคัพ ชี้เรือได้บ่อยจนชิน


แซะแรง! เป๊ปแสดงความยินดีผีซิวคาราบาวคัพ ชี้เรือได้บ่อยจนชิน

แซะแรง! เป๊ปแสดงความยินดีผีซิวคาราบาวคัพ ชี้เรือได้บ่อยจนชิน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก โดนสื่อถามความเห็นว่า หลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง เข้าชิงกับนิวคาสเซิล ทีมเศรษฐีใหม่ ก่อนแมนฯยูคว้าแชมป์คาราบาวคัพ เป็นแชมป์แรกในรอบ 6 ปี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หมายความว่าทั้ง 2 ทีมกำลังขยับขึ้นมาเป็นทีมลุ้นเบียดแย่งแชมป์รายการใหญ่ๆ แล้วหรือไม่

เป๊ปตอบว่า ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 2 ทีม แต่ถ้าพวกเขาใช้เงินมากกว่านี้อีกสักนิด คงได้ลุ้นแชมป์อย่างที่บอก แต่ตอนนี้ดูเหมือนพวกเขาจะไม่ได้ใช้เงินกันเลยใช่หรือไม่?

ทั้งนี้ สื่ออังกฤษชี้ว่า เป๊ปน่าจะจงใจประชดกรณีที่เรือใบสีฟ้าโดนจับจ้องเรื่องละเมิดกฎควบคุมการเงิน (ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ หรือ FFP)

    นอกจากหนี้ เป๊ปยังกล่าวด้วยว่า
จริงๆ แล้วตอนนี้แมนฯยูอยู่ในจุดที่พวกเขาควรจะเป็น แต่เป็นเพราะที่ผ่านมา ทั้งแมนฯซิตี้และลิเวอร์พูลต่างทำผลงานได้ดีมากๆ นั่นเอง ตอนที่ตนเข้าไปรับงานคุมทีมในอังกฤษใหม่ๆ คิดว่ายูไนเต็ดเป็นทีมที่ต้องได้ลุ้นแชมป์เสมอ เพราะประวัติศาสตร์และอะไรต่างๆ ต้องชมว่าอีริก เทน ฮาก กุนซือปีศาจแดงทำได้ดีมากจริงๆ นักเตะทุกคนมุ่งมั่นตั้งใจกันมาก มีความเป็นหนึ่งเดียวกันและมุ่งมั่นจะคว้าแชมป์ให้ได้ ซึ่งเป็นธรรมดาสำหรับทีมทีมห่างแชมป์มา 5-6 ปีแล้ว

เป๊ปกล่าวในตอนท้ายว่
จำตอนที่ซิตี้คว้าแชมป์คาราบาวคัพหนแรกได้ ทุกคนตื่นเต้นกันมาก เพราะทั้งโค้ชและนักเตะต่างยังใหม่กับประสบการณ์นี้ แต่หลังจากนั้นเมื่อคว้าแชมป์เป็นครั้งที่ 4 ติดต่อกัน ความรู้สึกก็เป็นทำนองว่า "โอเค ได้อีกแล้ว เรื่องธรรมดา"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์