เรือหวังปิดดีลโรดรี้ 62 ลป.เสริมกลางวีกหน้า

เรือหวังปิดดีลโรดรี้ 62 ลป.เสริมกลางวีกหน้า


เดลี่ มิร์เรอร์ระบุว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้หวังจะปิดดีลคว้าตัวโรดรี้กองกลางของแอตเลติโก้ มาดริดมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 62 ล้านปอนด์ในสัปดาห์หน้า

แมนฯ ซิตี้เดินหน้าอย่างรวดเร็วเพื่อคว้าตัวดาวเตะทีมชาติสเปน หลังเป๊ป กวาร์ดิโอล่ามองว่าเขาเป็นคนที่จะมาสานตำแหน่งของแฟร์นานดินโญ่

ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกจะจ่ายเงิน 62 ล้านปอนด์ตามค่าฉีกสัญญาของโรดรี้ ทำให้เหลือแค่การตรวจร่างกายที่น่าจะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้าและการตกลงสัญญาส่วนตัว ก่อนที่ดีลนี้จะกลายเป็นจริงขึ้นมา

บาเยิร์น มิวนิคยอมรับความพ่ายแพ้ในการไล่ล่าตัวโรดรี้ หลังแข้งวัย 22 ปีปรารถนาที่จะไปอยู่กับ"เรือใบสีฟ้า"และร่วมงานกับกวาร์ดิโอล่า

แอตฯ มาดริดคว้านักเตะมารอแทนที่โรดรี้แล้ว หลังสอยมาร์กอส ญอเรนเต้มาจากเรอัล มาดริดคู่ปรับร่วมเมืองด้วยค่าตัวเชื่อว่าอยู่ที่ 40 ล้านยูโร

นั่นทำให้เส้นทางของซิตี้ที่จะปิดดีลโรดรี้นั้นสดใสเหลือเกิน แม้นักเตะเพิ่งย้ายจากบีญาร์เรอัลมาอยู่กับแอตฯ มาดริดเมื่อ 12 เดือนที่แล้วก็ตามที

ที่สเปนมองกันว่าโรดรี้คือคนที่จะมาสานต่อตำแหน่งของแซร์จิโอ บุสเกตส์ในระดับทีมชาติ แล้วเขาก็เป็นเป้าหมายหลักของแมนฯ ซิตี้ในซัมเมอร์นี้

นักเตะอีกคนนึงที่เป็นข่าวกับแมนฯ ซิตี้คือแฮร์รี่ แมกไกวร์ปราการหลังของเลสเตอร์ ซิตี้ หลังพวกเขาต้องหาคนมาแทนแวนซองต์ กอมปานีที่กลับไปรับตำแหน่งนักเตะควบกุนซือกับอันเดอร์เลชท์

เครดิตแหล่งข้อมูล : soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์