เป๊ปปลื้มลูกทีมเรือมืออาชีพ-ชม KDB ดีขึ้นเรื่อยๆ

เป๊ปปลื้มลูกทีมเรือมืออาชีพ-ชม KDB ดีขึ้นเรื่อยๆ


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือทีม"เรือใบ"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่องในความเป็นมืออาชีพของลูกทีม หลังเปิดบ้านไล่ถล่มเบิร์นลีย์ไม่ยั้งไป 5-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันเสาร์

"ผมพอใจมากจริงๆสำหรับความมุ่งมั่นและเป็นมืออาชีพของเรา เรามีเกมต้องเล่นเยอะมาก ไม่มีเวลาให้พักเลย แต่ทุกคนก็ตั้งใจ" เป๊ป กล่าว

"แน่นอนว่ายังมีอีกหลายจุดที่เราต้องปรับปรุง แต่โดยรวม เรารู้กันอยู่แล้วว่าเจอเบิร์นลีย์มันไม่ง่าย ซึ่งเราก็ทำกันได้ดีในเรื่องของการเคลื่อนที่"

"หลังจากได้ประตูที่ 2 และ 3 ทุกอย่างก็ดูง่ายขึ้น ผมพอใจมากๆที่เราได้ผ่านเข้ารอบและจะรู้ผลจับฉลากในวันจันทร์"

เป๊ปปลื้มลูกทีมเรือมืออาชีพ-ชม KDB ดีขึ้นเรื่อยๆ

นอกจากนี้ เป๊ป ยังพูดถึงเควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ตัวหลักที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาฟิตได้ไม่นานและดูเหมือนจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังมีโอกาสเล่นเป็นตัวจริงเป็นนัดที่ 3 ในรอบสัปดาห์

"มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยสำหรับนักเตะเพิ่งพักไปนานจากปัญหาบาดเจ็บ กับการต้องมาเริ่มต้นซึมซับจังหวะการเล่นของทีม ตลอดจนความเร็ว คุณสามารถทำให้เชื่อมั่นได้ว่าคุณพร้อมด้วยการซ้อม แต่มันต้องใช้เวลา และนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเราพยายามรับมือกับมันในทุกๆนาที"

"แต่เรารู้ว่าเควินเป็นยังไงและเราก็ต้องการเขา เขาเป็นนักเตะที่ฉลาด เขาผ่านบอลได้ดี และมีความก้าวร้าวในเกม และนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงช่วยเราได้มาก"

Cr::: soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์