ระเบิดภูเขาเผากระท่อม! เรือโหดพิฆาตเบอร์ตัน 9-0

ระเบิดภูเขาเผากระท่อม! เรือโหดพิฆาตเบอร์ตัน 9-0


ทัพเรือใบสีฟ้าที่แม้พักผู้เล่นหลายตำแหน่งยังโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งเปิดบ้านถล่มเบอร์ตัน อัลเบียน 9-0 ในเกมรอบตัดเชือกคาราบาวคัพนัดแรก

เกมคาราบาวคัพรอบรองชนะเลิศนัดแรกอีกหนึ่งคู่เจ้าบ้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ปรับทัพหลายตำแหน่ง อริยาเน็ต มูริช ลงเฝ้าเสา แนวรับ นิโคลัส โอตาเมนดี้ จับคู่กับ เอริค การ์เซีย แดนกลาง อิลคาย กุนโดกัน, ดาบิด ซิลบาและเควิน เดอ บรอยน์ แนวรุก เลรอย ซาเน, ริยาด มาห์เรซและกาเบรียล เชซุส ลงสนามพบกับเบอร์ตัน อัลเบียนทีมอันดับ 9 จากลีกวัน

เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 7 จากจังหวะที่ ดาบิด ซิลบา เปิดบอลให้ เควิน เดอ บรอยน​ โหม่งเข้าประตู แมนฯซิตี้นำ 1-0

แมนฯซิตี้พลาดประตูที่สองในนาที 17 จากจังหวะที่ อิลคาย กุนโดกัน เปิดบอลข้ามแนวรับให้ ริยาด มาห์เรซ ที่สอดขึ้นมาวอลเลย์ด้วยซ้ายเข้าประตูแต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้า

เจ้าบ้านได้ประตูที่สองในนาที 30 จากจังหวะที่ เลรอย ซาเน ทำชิ่งกับ อิลคาย กุนโดกัน หลุดเดี่ยวไปยิงติดเซฟ แบรดลีย์ คอลลินส์ บอลมาเข้าทาง กาเบรียล เชซุส โหม่งซ้ำเข้าประตู แมนฯซิตี้นำ 2-0

ประตูที่สามของเจ้าถิ่นในนาที 34 อิลคาย กุนโดกัน ยกบอลข้ามแนวรับให้ ดาบิด ซิลบา หลุดไปตบเข้ากลางให้ กาเบรียล เชซุส จับบอลก่อนยิงด้วยซ้าย บอลชนเสาเด้งเข้าประตู แมนฯซิตี้นำ 3-0

เรือใบสีฟ้าได้ประตูที่สี่ในนาที 37 จากจังหวะที่ เลรอย ซาเน ไหลบอลให้ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ปั่นด้วยซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษ บอลโค้งเสียบเสาไกลสุดสวย แมนฯซิตี้นำห่าง 4-0

ครึ่งหลังเจ้าบ้านได้ประตูที่ห้าในนาที 57 จากจังหวะที่ ริยาด มาห์เรซ ทำชิ่งกับ ดาบิด ซิลบา หลุดไปเปิดบอลเข้ากลางให้ กาเบรียล เชซุส โหม่งบอลเสียบเสาสอง แมนฯซิตี้นำ 5-0 และเป็นแฮตทริคของเจ้าตัวในเกมนี้

ประตูที่หกของเจ้าถิ่นในนาที 63 กาเบรียล เชซุส ได้บอลหลุดเดี่ยวไปยิงติดเซฟ คอลลินส์ ก่อนบอลมาเข้าทาง ฟิล โฟเด้น ตัวสำรองซ้ำเข้าประตู แมนฯซิตี้นำ 6-0

เรือใบสีฟ้าได้ประตูที่เจ็ดในนาที 65 เลรอย ซาเน ได้บอลหลุดมาในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนไหลให้ กาเบรียล เชซุส แปจ่อ ๆ เข้าประตู แมนฯซิตี้นำ 7-0

ปรเะตูที่แปดของเจ้าบ้านในนาที 70 ริยาด มาห์เรซ ฉีกตัวเองไปฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้ากลางให้ ไคล์ วอล์คเกอร์ ยิงเข้าประตู แมนฯซิตี้นำ 8-0

เจ้าบ้านได้ประตูที่เก้านาที 83 แบร์นาร์โด้​ ซิลวา ได้บอลหลุดมาทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้ากลางให้ ริยาด มาห์เรซ ได้ยิงด้วยขวาเสียบเสาสอง แมนฯซิตี้นำ 9-0

จบเกมแมนเชสเตอร์ ซิตี้เอาชนะเบอร์ตัน อัลเบียน 9-0 ในเกมนัดแรกของรอบรองชนะเลิศฟุตบอลคาราบาวคัพ

ขอบคุณ goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์