เรียงหน้ายิง...เรือใบกระหน่ำยิงร็อตเธอร์แฮม 7-0

เรียงหน้ายิง...เรือใบกระหน่ำยิงร็อตเธอร์แฮม 7-0


ทัพเรือใบสีฟ้าโชว์ความเหนือชั้นไล่ถล่มร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ดไปแบบขาดลอย 7-0

เกมเอฟเอ คัพรอบที่ 3 เจ้าบ้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยังคงเลือกใช้ผู้เล่นตัวหลัก เอแดร์สัน โมราเลส ลงเฝ้าเสา แนวรับ จอห์น สโตนส์ จับคู่กับ นิโคลัส โอตาเมนดี้ แดนกลาง เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกันและฟิล โฟเด้น แนวรุก ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิงและกาเบรียล เชซุส ลงสนามพบกับร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ดทีมอันดับ 21 จากแชมเปี้ยนชิพ

เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำในนาที 12 จากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ทำชิ่งกับ เควิน เดอ บรอยน์ แทงทะลุช่องให้ สเตอร์ลิง หลุดไปยิงด้วยขวาเสียบเสาสอง แมนฯซิตี้นำ 1-0

แมนฯซิตี้ได้ประตูที่สองในนาที 43 จากจังหวะที่ อิลคาย กุนโดกัน วางบอลข้ามแนวรับให้ ฟิล โฟเดน สอดมาแปบอลเข้าประตู แมนฯซิตี้นำ 2-0

เจ้าถิ่นมาได้ประตูที่สามในนาที 45 จากจังหวะที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ ตัดบอลได้กลางสนามก่อนฝากบอลให้ ริยาด มาห์เรซ ไหลคืนกลับให้ วอล์คเกอร์ เปิดบอลมาหน้าปากประตู เซไม อจาญี สกัดบอลผิดเหลี่ยมเข้าประตู แมนฯซิตี้นำ 3-0

ครึ่งหลังนาที 52 เจ้าบ้านได้ประตูที่สามในนาที 52 จากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง กระชากบอลหลุดมาในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนปาดเข้ากลางให้ กาเบรียล เชซุส ยิงเข้าประตูไปง่าย ๆ แมนฯซิตี้หนีเป็น 4-0

เจ้าบ้านได้ประตูที่ห้าในนาที 73 จากจังหวะที่ อิลคาย กุนโดกัน ได้บอลหลุดมาในกรอบเขตโทษก่อนเปิดบอลเข้ากลางให้ ริยาด มาห์เรซ ยิงเข้าประตู แมนฯซิตี้นำ 5-0

ประตูที่หกในนาที 78 ของเรือใบสีฟ้า อิลคาย กุนโดกัน เปิดบอลให้ นิโคลัส โอตาเมนดี้ โหม่งเข้าประตู แมนฯซิตี้นำ 6-0

เจ้าบ้านได้ประตูที่ 7 นาที 85 อิลคาย กุนโดกัน ไหลบอลให้ เลรอย ซาเน ซัดเข้าประตู แมนฯซิตี้ทิ้งห่าง 7-0 และเป็นแอสซิสต์ที่ 4 ในเกมนี้ของกุนโดกันอีกด้วย

จบเกมแมนเชาเตอร์ ซิตี้เอาชนะร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ด 7-0 ผ่านเข้าสู่ฟุตบอลเอฟเอคัพรอบ 4 ต่อไป

Cr::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์