ราฮีมทั้งยิงทั้งจ่าย! เรือแล่นฉิวสอยนกนางนวล 2-0

ราฮีมทั้งยิงทั้งจ่าย! เรือแล่นฉิวสอยนกนางนวล 2-0


แนวรุกดีกรีทีมชาติอังกฤษโชว์ฟอร์มเยี่ยมยิง 1 จ่าย 1 พาเรือใบสีฟ้าต้นสังกัดเก็บชัยเหนือเดอะ ซีกัลส์แบบไร้ปัญหา

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2018-2019 ประจำสัปดาห์ที่ 7 เป็นการพบกันระหว่างแชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลก่อนอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังเหย้า เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือเจ้าถิ่น เปลี่ยนนักเตะจากถ้วยคาราบาวคัพเมื่อกลางสัปดาห์ที่บุกชนะอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 3-0 แบบเกือบยกชุดถึง 8 ราย โดยเหลือเพียงแค่ นิโคลัส โอตาเมนดี้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ ดาบิด ซิลบา ซึ่งได้ลงตัวจริงต่อเนื่องแค่ 3 คนเท่านั้น

ด้านผู้มาเยือนของ คริส ฮิวจ์ตัน ซึ่งไม่ชนะเลยใน 5 นัดหลังสุดรวมทุกถ้วย ตัดสินใจดร็อปดาวซัลโวของทีมในซีซั่นนี้อย่าง เกล็นน์ มาร์รีย์ เป็นแค่ตัวสำรอง แล้วเลือกใช้ เยอร์เก้น โลกาเดีย ยืนเป็นหน้าเป้าคอยทำเกมรุกร่วมกับ อ็องโตนี น็อคการ์ท และ ซอลลี มาร์ช


เกมในช่วง 45 นาทีแรก เป็นฝั่งของซิตี้ที่ครองบอลบุกได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน จนกระทั่งนาทีที่ 29 ก็สามารถพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะที่ เซร์คิโอ อเกวโร จ่ายทะลุช่องออกไปทางกราบซ้ายให้ เลรอย ซาเน พาบอลไปตบเข้ากลางต่อให้ ราฮีม สเตอร์ลิง สไลด์ชาร์จจ่อๆไม่เหลือ ส่งให้เรือใบสีฟ้าออกนำในครึ่งแรก 1-0

ครึ่งหลังเกมรุกของแชมป์เก่าก็ยังเหนือกว่ามาก ก่อนจะมาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก ในนาทีที่ 65 จากความยอดเยี่ยมของ อเกวโร ที่กระชากบอลตั้งแต่ครึ่งสนามแหวกแนวรับไบรท์ตันมาเป็นแผงก่อนจะไหลออกกราบซ้ายให้ สเตอร์ลิง ตบเข้ากลางชิ่งคืนกลับมาให้ เอล กุน แปด้วยขวาเน้นๆอย่างเด็ดขาด ช่วยให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 2-0

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่เอาชนะไปได้สำเร็จ 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 19 คะแนน ขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว ก่อนที่อีกสองทีมหัวตารางอย่างเชลซีกับลิเวอร์พูลจะเจอกันเองในคู่ดึกวันนี้ ส่วนไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนอยู่อันดับ 14 มี 5 คะแนนเท่าเดิม

Cr:::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์