ซาเนสามแอสซิสต์! เรือชนไบรท์ตันส่งท้ายเกมเหย้า 3-1

ซาเนสามแอสซิสต์! เรือชนไบรท์ตันส่งท้ายเกมเหย้า 3-1


แชมป์พรีเมียร์ลีกไล่อัดนกนางนวลในเกมนัดเหย้าส่งท้ายฤดูกาลแบบไม่ยากเย็น โดยแนวรุกชาวเยอรมันสวมบทฮีโร่ทำคนเดียว 3 แอสซิสต์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปิดท้ายเกมในบ้านที่เอติฮัด สเตเดียม ในฤดูกาล 2017-18 ด้วยชัยชนะเหนือ ไบรท์ตัน 3-1 ซึ่งเกมนี้มี เลรอย ซาเน สวมบทฮีโร่ทำคนเดียว 3 แอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีม

ศึกพรีเมียร์ลีกเกมนัดรองสุดท้ายของฤดูกาล เรือใบสีฟ้าที่คว้าแชมป์ลีกไปแล้วมีคิวเล่นเกมส่งท้ายในบ้านซีซันนี้รับการมาเยือนของทัพนกนางนวล ที่การันตีรอดตกชั้นแล้วเช่นกัน

โดยผลการแข่งขันเป็นเจ้าถิ่นที่สวมชุดแข่งฤดูกาลหน้า เป็นฝ่ายเอาชนะไป 3-1 ได้ประตูจาก ดานิโล นาทีที่ 16 แบนาร์โด้ ซิลวา นาทีที่ 34 และแฟร์นันดินโญ นาทีที่ 72 ซึ่งทุกประตูเกิดจากการทำแอสซิสต์ให้โดยซาเน ขณะที่ทีมเยือนได้ 1 ประตูปลอบใจจาก ลิโอนาโด อูยัว นาทีที่ 20

จบเกม ทำให้ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลา เก็บเพิ่มเป็น 97 คะแนนจาก 37 นัด ในขณะที่ไบรท์ตันมี 40 คะแนนเท่าเดิม รั้งที่ 14 ของตารางโปรแกรมนัดถัดไป แมนฯซิตี้ มีคิวบุกเยือนเซาแธมป์ตัน ที่ยังคงอยู่ในสถานการณ์สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น

ส่วนพลพรรคนกนางนวลจะออกไปเยือนลิเวอร์พูล ที่กำลังขับเคี่ยวลุ้นจบอันดับท็อปโฟร์ ในโปรแกรมส่งท้ายฤดูกาล โดยจะทำการแข่งขันพร้อมกันในเวลา 21.00 น. ตามเวลาในไทย

Cr:: goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์