สมราคาแชมป์! เรือใบโชว์โหดถล่มหงส์ขาว 5-0

สมราคาแชมป์! เรือใบโชว์โหดถล่มหงส์ขาว 5-0


ทัพเรือใบสีฟ้ายังโชว์ฟอร์มแกร่งสมตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกหลังเปิดบ้านถล่มสวอนซี ซิตี้ไปขาดลอย 5-0

เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 34 ทัพแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่คว้าแชมป์แน่นอนแล้วยังจัดชุดใหญ่เต็มอัตรา เอแดร์สัน ลงเฝ้าเสา แนวรับ แว็งซองต์ กอมปานี จับคู่กับ เอเมอริค ลาปอร์เต้ แผงมิดฟิลด์ เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน และดาบิด ซิลบา แนวรุก แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิง และกาเบรียล เชซุส

ทางฝั่งสวอนซีที่กำลังลุ้นหนีตกชั้นส่ง ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ลงเฝ้าเสา ปราการหลังสามคน อัลฟี มอว์สัน, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ และไมค์ ฟาน เดอ ฮูร์น แดนกลาง โธมัส แคร์รอล, แอนดี้ คิง และ คี ซุง-ยอง โดยมีสองพี่น้อง จอร์แดนและอังเดร อายิว เป็นความหวังในแดนหน้า

เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำในนาที 12 เควิน เดอ บรอยน์ ได้บอลทางริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนไหลเข้าในกรอบเขตโทษให้ ราฮีม สเตอร์ลิง แตะต่อให้ ดาบิด ซิลบา พักบอลก่อนซัดด้วยซ้ายเข้าประตู แมนฯซิตี้นำ 1-0
เรือใบสีฟ้าได้ประตูที่สองในนาที 16 จากจังหวะที่ ฟาเบียน เดลฟ์ ทำชิ่งกับ เควิน เดอ บรอยน์ หลุดไปสุดเส้นหลังก่อนตบเข้ากลางให้ ราฮีม สเตอร์ลิง แท็ปอินเข้าไปง่ายๆ แมนฯซิตี้ 2-0

ครึ่งหลังเจ้าบ้านมาได้ประตูที่สามในนาที 54 จากจังหวะที่ ดานิโล ตัดบอลได้กลางสนามเข้าทาง เควิน เดอ บรอยนด์ พลิกบอลหาปากประตูก่อนซัดด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาสองสุดสวย แมนฯซิตี้นำ 3-0

เรือใบมาได้ลูกที่สี่ในนาที 62 จากลูกจุดโทษในจังหวะที่ เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ สกัด ราฮีม สเตอร์ลิง ล้มลงเป็นลูกจุดโทษ กาเบรียล เชซุส รับหน้าที่สังหารยิงบอลไปชนเสาเด้งมาเข้าทาง แบร์นาร์โด้ ซิลวา ตามมาซ้ำเข้าประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้หนีเป็น 4-0

เจ้าบ้านทำการเปลี่ยนตัวในนาที 74 ส่ง เบนฌาแม็ง เมนดี้ ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามอีกครั้งแทนที่ของ ฟาเบียน เดลฟ์

เจ้าบ้านได้ประตูที่ห้านาที 88 จากจังหวะที่ ยายา ตูเร ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนตัดบอลข้ามแนวรับให้ กาเบรียล เชซุส หลุดมาโหม่งบอลตุงตาข่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้นำ 5-0


จบเกมแมนเชสเตอร์ ซิตี้เอาชนะสวอนซี ซิตี้ไปได้ 5-0 คว้า 3 คะแนนทำคะแนนเพิ่มเป็น 90 คะแนน ส่วนทีมเยือนมี 33 คะแนนรั้งอันดับ 17 มีคะแนนนำหน้าโซนตกชั้นแค่ 4 คะแนน

Cr:::: Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์