ลือเรือตกลงซัคตาร์รอเซ็นเฟรดซัมเมอร์นี้ 44.5 ลป.

 ลือเรือตกลงซัคตาร์รอเซ็นเฟรดซัมเมอร์นี้ 44.5 ลป.


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ตกลงดีลในเบื้องต้นที่จะเซ็นสัญญาเฟรดมาจากซัคตาร์ โดเน็ทส์กด้วยค่าตัว 44.5 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากโกล

แมนฯ ซิตี้
พยายามจัดการเซ็นสัญญากองกลางวัย 24 ปีมาตลอดทั้งเดือนมกราคม โดยในทีแรกพวกเขายินดีที่จะดึงเข้าร่วมทีมตอนสิ้นฤดูกาล แต่ก็มาเปลี่ยนใจกลางเดือนพยายามที่จะดึงตัวเขามาก่อนตลาดซื้อขายช่วงหน้าหนาวปิดตัวลง

"เรือใบสีฟ้า"เจรจาไม่สำเร็จจากที่ซัคตาร์พยายามรั้งตัวเฟรดไว้เพื่อเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก แต่พวกเขาก็พูดคุยกับทีมดังแห่งยูเครนตลอดทั้งช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อหาข้อตกลงซึ่งจะมีผลเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์

เชื่อกันว่าทุกฝ่ายบรรลุข้อตกลงในการย้ายตัวกันหมดแล้ว อย่างไรก็ตามยังไม่ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

จิลแบร์โต้ ซิลวาอดีตกองกลางของอาร์เซน่อลเป็นหนึ่งในตัวแทนของเฟรด และช่วยให้การย้ายตัวนี้เกิดขึ้น

ความสนใจในตัวเฟรดของแมนฯ ซิตี้ถูกรายงานออกมาตั้งแต่ก่อนช่วงคริสต์มาส และชัดเจนยิ่งขึ้นในเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่าใกล้ตกลงดีลระดับ 40 ล้านปอนด์กันได้

แหล่งข่าวบอกกับโกลว่าเฟรดตั้งใจจะย้ายไปอยู่กับแมนฯ ซิตี้มานับตั้งแต่ที่แสดงความสนใจชัดเจนหนแรกเมื่อปลายปี 2017

กลางเดือนมกราคม ฝั่งซิตจี้ตัดสินใจขยับแผนการคว้าตัวที่วางเอาไว้ในช่วงซัมเมอร์มาทำให้เสร็จในเดือนนั้น และเซ็นสัญญาเป้าหมายระยะยาวของพวกเขาให้ได้โดยไวที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

พวกเขาปิดดีลคว้าตัวอายเมอริค ลาปอร์ตมาจากแอธเลติก บิลเบาด้วยค่าตัว 57 ล้านปอนด์ และยังพยายามคว้าเฟรดกับริยาด มาห์เรซปีกของเลสเตอร์ ซิตี้

แมนฯ ซิตี้ตกลงค่าตัวมาห์เรซกับทางเลสเตอร์ไม่ได้ และโน้มน้าวให้ซัคตาร์ยอมขายเฟรดไม่สำเร็จ แต่ในรายของเฟรดพวกเขายังคงเจรจากันต่อและจะได้ตัวเขามาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้หากไม่เจอปัญหาอะไร

ซิตี้เคยตกลงดีลลักษณะนี้มาก่อนในรายของอิลคาย กุนโดกานและลาปอร์ตเมื่อปี 2016 รวมถึงแบร์นาร์โด้ ซิลวาในปี 2017 ซึ่งตอนนั้นลาปอร์ตถอนสมอนาทีสุดท้ายแต่กุนโดกานกับซิลวาย้ายมาร่วมทีมตอนซัมเมอร์

Cr:::soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์