ไม่มีพลิก! เรือบุกเฉือนหวิวบริสตอล 3-2 (5-3) ลิ่วชิงคาราบาวคัพ (ไฮไลต์)

ไม่มีพลิก! เรือบุกเฉือนหวิวบริสตอล 3-2 (5-3) ลิ่วชิงคาราบาวคัพ (ไฮไลต์)


ทีมม้ามืดจากลีกรองไม่สามารถสร้างปาฏิหาริย์เข้าชิงลีกคัพได้ หลังโดนทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเอาชนะทั้งไปและกลับ ผ่านเข้าสู่รอบชิงเป็นครั้งที่ 6 ของสโสร

ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองขนะเลิศนัดที่ 2 คู่ระหว่าง บริสตอล ซิตี้ ทีมอันดับ 5 จากเดอะ แชมเปี้ยนชิพเปิด แอชตัน เกต สเตเดี้ยมต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยนัดแรกเป็น เรือใบสีฟ้าที่เอาชนะมาก่อน 2-1

บริสตอล ซิตี้ เพิ่งบุกไปเสมอ ดาร์บี้ เคาท์ตี้ ในลีก เกมนี้ ลี จอห์นสัน กุนซือจัดทัพมาในระบบ 4-4-1-1 นำมาโดย โจ ไบรอัน และ จอช บราวน์ฮิลล์ เป็นตัวริมเส้น ปั้นเกมให้กับ เจมี แพเตอร์สัน และ บ็อบบี้ รีด กองหน้าคอยผลิตสกอร์

แมนฯ ซิตี้ เพิ่งคืนฟอร์มเปิดบ้านอัด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-1 เกมนี้ เป็ป กวาร์ดิโอลา วางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดยแผงแนวรุกอย่าง เควิน เดอ บรอยน์,เลรอย ซาเน และ ดาบิด ซิลบา ปั้นเกมให้กับ เซร์คิโอ อเกวโร คอยล่าตาข่าย

หลังจากโหมบุกอยู่นาน เรือใบสีฟ้ามาได้ประตูขึ้นนำจนได้ เมื่อ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ใช้ความขยันตามแย่งบอลผู้เล่นเจ้าบ้านในเขตโทษฝั่งขวา ก่อนฉกมาได้แต่เสียหลักล้มแต่กลายเป็นดี บอลทะลักมาเข้าทาง เลรอย ซาเน ได้ซัดง่ายๆ แม้จะมี เอเดน ฟลินท์ กองหลังตามมาสกัดแต่ก็ไม่ทัน ทีเยือนบุกมานำ 1-0 (1-3)

เกมครึ่งแรกเป็นทาง เดอะ ซิตี้เซนส์ ที่ครองเกมบุกและมีโอกาสยิงประตูถึง 13 ครั้ง และได้มา 1 ประคู ส่วนเดอะ โรบิ้นส์ ดูยังตั้งเกมของตัวเองไม่ติด จบ 45 นาที บริสตอล 0 แมนฯ ซิตี้ 1

เริ่มครึ่งหลังได้เพียง 4 นาที ทีมเยือนมาได้ประตูนำห่างจากจังหวะสวนกลับ และเป็น เควิน เดอ บรอยน์ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนเปิดขวามสนามออกไปให้ เซร์คิโอ อเกวโร ได้ลากเข้าเขตโทษก่อนซัดดวยขวาบอลเสียบโคนเสาเข้าไป ซิตี้นำ 2-0 (1-4)

2 นาทีต่อมาทีมเยือนได้โอกาสทำประตูเพิ่มอีก เมื่อ เควิน เดอ บรอยน์ ได้ลากบอลมาหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนได้ลองซัดด้วยขวา แต่ไปติดเซฟ ลุก สตีล นายทวารเจ้าบ้าน

นาทีที่ 64 เจ้าบ้านมาได้ประตูตีไข่แตกเป็น 1-2 (2-4) จากจังหวะ จอห์น สโตนส์ โดนบีบและออกบอลพลาด ก่อนบอลไปอยู่ที่ บ็อบบี้ รีด ทางซ้ายได้บรรจงเปิดเข้ามาให้ มาร์ลอน แพ็ค ได้โขกเข้าเสาสองเต็มๆ

นาทีสุดท้ายก่อนทดเวลา ทีมเยือนน่าได้ประตูนำห่างสุดๆ เมื่อ ดาบิด ซิลบา พาบอลขึ้นมาในจังหวะโต้กลับ ก่อนตัดสินใจจ่ายออกทางขวาให้ ดานิโล ฟูลแบ็คตัวสำรองได้ลองซัดด้วยขวา บอลเฉียดเสาสองออกไปนิดเดียว

ช่วงทดเจ็บ เดอะ โรบิ้นส์ มาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 (4-3) จากจังหวะเล่นลูกโยนยาวในเขตโทษมาให้กับ บ็อบบี้ รีด โหม่งชงไปหน้าประตูให้ เอเดน ฟลินท์ ได้ชาร์จจ่อๆเข้าไปแต่จากนั้น

นาทีต่อมา เรือใบสีฟ้า มาทำประตูตอกฝาโลงได้จากจังหวะโต้กลับ ดาบิด ซิลบา พลิกตัวให้บอลมาที่ เลรอย ซาเน พาบอลเข้าทางซ้ายของเขตโทษ ก่อนจ่ายให้ เควิน เดอ บรอยน์ ซัดเข้าไปง่ายๆ จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกเอาชนะ บริสตอล ซิตี้ 3-2 ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 5-2 เข้าไปยืนรอพบผู้ชนะระหว่างอาร์เซนอล หรือ เชลซี ในรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 25 กุมภาพันธ์

ชมคลิป
VVVVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVVV

>>>>>>>
Cr::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์