“อเกโร” ฮีโร่! โขกทดเจ็บ ช่วย เรือ พลิกแซง บริสตอล (ไฮไลต์)

“อเกโร” ฮีโร่! โขกทดเจ็บ ช่วย เรือ พลิกแซง บริสตอล (ไฮไลต์)


การแข่งขันฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามเอติฮัด สเตเดียม ทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี จ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก เปิดบ้านรับ บริสตอล ซิตี จากลีกแชมเปียนชิพ ซึ่งรอบที่แล้วพลิกล็อกเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่ามาได้ 2-1

เริ่มเกมครึ่งแรกเป็นฝ่ายเจ้าถิ่นที่เปิดเกมบุกใส่ได้มากกว่าและมีโอกาสลุ้นประตูมากกว่า 10 ครั้ง แต่ยังไม่สามารถส่งบอลไปกองที่ก้นตาข่ายได้กระทั่งช่วงท้ายครึ่งแรก แฟนบอลเจ้าถิ่นต้องเจอฝันร้าย เมื่อ จอห์น สโตนส์ ไปทำฟาวล์ บ็อบบี รีด ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ รีด จะลุกขึ้นมาสังหารไม่พลาด ให้ บริสตอล ซิตี นำก่อน 1-0 ในนาที 44 ก่อนจะหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

ครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี เร่งเดินเกมมากกว่าเดิมเพื่อหวังทวงประตูคืน และมาทำได้สำเร็จ จากจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ แทงบอลเข้าให้ ราฮีม สเตอร์ลิง หลุดไปทางด้านขวาของเขตโทษ ก่อนที่ สเตอร์ลิง จะตบกลับมาให้ เดอ บรอยน์ ยิงเข้าไป ในนาที 55 แมนฯ ซิตี ตีเสมอ 1-1

หลังจากนั้น แมนฯ ซิตี ยังคงเป็นฝ่ายครองเกมไว้ได้หมด และพยายามจะเจาะแนวรับของทีมเยือนให้ได้ ก่อนจะทำเสร็จ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แบร์นาโด ซิลวา เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้ามาในเขตโทษ เซร์คิโอ กุน อเกโร ที่ถูกเปลี่ยนลงมาในครึ่งหลัง สอดเข้าไปโหม่ง ให้ แมนฯ ซิตี พลิกแซงนำ 2-1 ในนาที 92

ช่วงที่เหลือไม่มีทีมไหนยิงเพิ่มได้ จบเกม แมนฯ ซิตี เปิดบ้านชนะ บริสตอล ซิตี 2-1 ก่อนจะกลับไปเล่นในเกมเลกที่สองที่บ้านของบริสตอล ซิตี


ชมไฮไลต์
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVV
VVVVVV

>>
Cr:::khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์