การันตีแชมป์กลุ่ม! เรือเฉือนเฟเยนูร์ดท้ายเกม 1-0

การันตีแชมป์กลุ่ม! เรือเฉือนเฟเยนูร์ดท้ายเกม 1-0


ทัพเรือใบสีฟ้าได้ปีกทีมชาติอังกฤษทำประตูชัยในช่วงท้ายเกมให้ทีมเอาชนะเฟเยนูร์ดไปได้ 1-0 เก็บชัย 5 นัดรวดการันตีแชมป์กลุ่ม

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกนัดที่ 5 ของรอบแบ่งกลุ่ม เจ้าบ้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปรับทัพหลายตำแหน่ง เอแดร์สัน เป็นผู้รักษาประตู คู่กองหลัง อิเลียควิม ม็องกาลา จับคู่กับ นิโคลัส โอตาเมนดี้ แดนกลาง ยายา ตูเร, เควิน เดอ บรอยน์ และ อิลคาย กุนโดกัน แนวรุก ราฮีม สเตอร์ลิง, แบร์นานโด ซิลวา และ เซร์คิโอ อเกวโร พบกับทีมเยือนตกรอบแน่นอนแล้วอย่างเฟเยนูร์ด

เจ้าบ้านได้ลุ้นประตูในนาที 31 จากจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ ได้บอลทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนดึงเข้าเหลี่ยมขวาแล้วเปิดบอลพุ่งให้ เซร์คิโอ อเกวโร ได้สอดมาโหม่ง บอลเฉียดคานออกไปไม่ไกล

โอกาสอีกครั้งในครึ่งหลังของเจ้าบ้านนาที 63 ราฮีม สเตอร์ลิง ไหลบอลให้ เควิน เดอ บรอยน์ ได้ซัดด้วยขวาบอลเฉียดโคนเสาออกไป ก่อนเจ้าตัวจะถูกเปลี่ยนตัวออกให้ กาเบรีบล เชซุส ลงสนามมาแทน

เจ้าบ้านได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 66 จาก ยายา ตูเร ปั่นฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษบอลโค้งหลุดเสาแรกออกไปแบบเฉียดฉิว


เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำในนาที 88 จากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง แตะบอลให้ อิลคาย กุนโดกัน ชิ่งคืนกลับมาให้ สเตอร์ลิง หลุดเข้าไปชิพบอลข้ามตัว แบรด โจนส์ เข้าประตูไป แมนฯซิตี้นำ 1-0

จบเกมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเสมอกับเฟร์เยนูร์ด 1-0 เก็บสามคะแนนเพิ่มเป็น 15 คะแนนการันตีเข้ารอบน็อคเอาท์ในฐานะแชมป์กลุ่ม ส่วนทีมเยือนแพ้ 5 นัดรวดตกรอบแน่นอนแล้ว

Cr:::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์