ก่อนลงเอยเรือใบ! เฆซุสเผยเนย์มาร์ชวนจอยบาร์ซาซัมเมอร์ที่แล้ว

ก่อนลงเอยเรือใบ! เฆซุสเผยเนย์มาร์ชวนจอยบาร์ซาซัมเมอร์ที่แล้ว


กองหน้าบราซิเลียนเผยว่าซุเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมชาติได้พยายามชวนให้เขาย้ายไปร่วมทัพอาซูลกรานาก่อนที่เจ้าตัวจะลงเอยกับทีมเรือใบสีฟ้า

กาเบรียล เฆซุส กองหน้าดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ซตี้ ออกมาเผยว่า เนย์มาร์ สตาร์เพื่อนร่สมชาติได้พยายามชักชวนให้เขาย้ายไปร่วมทัพบาร์เซโลนา ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายมายังถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม
ดาวเตะวัย 20 ปีย้ายจากพัลไมรัส สโมสรในลีกบราซิลมาร่วมทีมในเดือนมกราคมทีผ่านมา ก่อนที่เขาจะใช้วเลาไม่นานสอดแทรกขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงด้วยสถิติอันสวยหรูลงสนามไป 10 นัดทำไปได้ถึง 7 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์สจนทำให้ เซร์คิโอ อเกวโร ศูนย์หน้าตัวหลักชาวอาร์เจนตินาต้องกระเด็นตกเป็นตัวสำรอง

โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่าก่อนที่เขาจะเลือกย้ายมาร่วมทัพเรือใบสีฟ้า ดาวเตะเพื่อนร่วมทีมของเขาได้ออกปากชวนให้ย้ายมาเล่นด้วยกันในถิ่นคัมป์ นู ซึ่งทำให้เขาลังเลไม่น้อยแต่สุดท้ายเจ้าตัวตัดสินใจย้ายมาร่วมงานกับเป็ป กวาร์ดิโอลา ในที่สุด

"มันเป็นช่วงเวลาที่ยากนะตอนผมเลือกสโมสร เนย์มาร์รู้ดีถึงการเป็นนักเตะดาวรุ่งที่มาจากบราซิลและบรรดาสโมสรในยุโรปต่างต้องการคว้าตัวคุณไว้"
เฆซุสเผยกับ The Sun

"เขาพูดกับผมเรื่องบาร์เซโลนาเกี่ยวกับเมือง สภาพอากาศที่คล้ายกับที่บราซิล ผมลังเลเล็กน้อยนะเพราะบาร์เซโลนาก็เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่เหมือนกัน แต่ผมทราบดีว่าผมสามารถไปสโมสรที่ยิ่งใหญ่สโมสรอื่นที่ให้โอกาสผมลงเล่นที่มากกว่าได้ นั่นทำให้เกิดความแตกต่าง"

"ความจริงก็คือแมนฯซิตี้สนใจผมอย่างจริงจัง เป็ป กวาร์ดิโอลาโทรมาหาผมและเราก็ได้พูดคุยกัน ทุกคนรู้ดีว่าเป็ปเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยมมากๆแต่การได้รู้จักเขามากกว่านั้นมันทำให้ผมรู้ว่าเขานั้นเป็นคนที่ยอดเยี่ยมกว่าที่ผมคิดเสียอีก"

"เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม, จริงใจ, ซื่อตรง และนั่นมันดึงดูดความสนใจผมมากจริงๆ"

Cr::goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์