เป๊ปยันคุมเรือเก่งขึ้นกว่าเดิม

เป๊ปยันคุมเรือเก่งขึ้นกว่าเดิม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่าเทรนเนอร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้แสดงความเชื่อมั่นว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่เก่งขึ้นเมื่อย้ายมาอยู่ในพรีเมียร์ลีกแม้อาจเป็นซีซั่นแรกที่เขาไม่ได้แชมป์มาครอง

"เรือใบสีฟ้า"ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีกและแพ้ในเกมรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพรวมถึงอยู่อันดับ 4 บนตารางพรีเมียร์ลีกตามหลังเชลซี 14 แต้ม

กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่า"ผมไม่ใช่ผู้จัดการทีมที่ห่วยแตกเพราะไม่ได้แชมป์มาครอง ผมรู้สึกว่าผมเป็นกุนซือที่เก่งขึ้นกว่าแต่ก่อนเพราะผมเรียนรู้มากมายและมีประสบการณ์เพิ่มขึ้น ผมเรียนรู้ในการรับมือสถานการณ์ต่างๆได้ดีกว่าแต่ก่อน"

"โดยทั่วไปแล้วเมื่อมีบางสิ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกคุณก็รู้ว่าทำไมมันถึงเป็นครั้งแรก ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากผ่านมา 9 ปีมันอะเมซซิ่งมาก นี่คือสิ่งที่ผมกำลังเรียนรู้ ผมพยายามแต่ผมไม่สามารถทำได้"

"ในสเปนมีทีมดีๆมากมายที่ไม่ได้แชมป์อะไรในปีนี้แต่มันก็เกิดขึ้นทั่วยุโรปนั่นแหล่ะ ผมคาดว่าจะมีอาชีพกุนซือที่ยาวนานและเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้นอีกแน่ๆ"

"ผมไม่ได้อยู่กับสโมสรที่ได้แชมป์มากมายเหมือนบาร์เซโลน่า, บาเยิร์น, มาดริด, อินเตอร์, ยูเวนตุสหรือเอซี มิลาน"

"ดังนั้นนี่คือเหตุผลว่าคุณต้องค้นพบสิ่งใหม่ๆ คุณต้องทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆเพื่อคว้าแชมป์มากมายเหมือนยูไนเต็ดล เชลซีและลิเวอร์พูล สโมสรที่มีประวัติศาสตร์มากกว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้"

"นี่คือเหตุผลว่าทำไมผมถึงย้ายมาที่นี่ นี่คือบทเรียนสำคัญสำหรับเรา นี่คือเหตุผลที่ทำให้ผมคิดว่าเราทำได้ไม่ดีและต้องตัดสินใจให้ถูกต้องในการทำให้ดีขึ้นซีซั่นหน้า"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์