สื่อตีเฮซุสเจ็บเท้าคาดอาจพักยาวถึง 3 เดือน

สื่อตีเฮซุสเจ็บเท้าคาดอาจพักยาวถึง 3 เดือน


เดลี่ เมลสื่อดังของแดนผู้ดีรายงานว่ากาเบรียล เฮซุสกองหน้าน้องใหม่ไฟแรงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้อาจพักยาว 3 เดือนจนหมดฤดูกาลกับอาการบาดเจ็บเท้าที่เขาได้รับ

เฮซุสที่ย้ายมาอยู่กับแมนฯ ซิตี้ในเดือนมกราคมด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ ไปบาดเจ็บระหว่างเกมเอาชนะบอร์นมัธ 2-0 ในคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาและคาดว่าอาจพักมากสุดถึง 3 เดือนกับอาการกระดูกฝ่าเท้าแตก

ดาวเตะชาวบราซิลต้องถูกเปลี่ยนตัวออกเพราะอาการเจ็บดังกล่าวหลังจากเล่นไปได้ 15 นาทีและการลงสนามที่วิตาลิตี้ สเตเดี้ยมเกมนี้อาจกลายเป็นนัดสุดท้าในฤดูกาลนี้ของเขาด้วย

แข้งวัย 19 ปีออกสตาร์ทการค้าแข้งในแดนผู้ดีอย่างยอดเยี่ยม โดยลงเล่นมา 5 นัดยิงไปแล้ว 3 ประตูให้"เรือใบสีฟ้า"หลังย้ายมาจากพัลเมราส

เป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือของทีมตัดสินใจที่จะดร็อปแซร์จิโอ อเกวโร่ไปก่อนหน้านี้แต่กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ก็เตรียมได้รับโอกาสให้สร้างความประทับใจอีกครั้งนึง

กวาร์ดิโอล่าเองก็ให้สัมภาษณ์หลังเกมมันเดย์ไนท์หวังว่าเฮซุสจะพักแค่สั้นๆเท่านั้นแต่สุดท้ายแล้วสิ่งที่เขากลัวก็อาจเกิดขึ้น

ซิตี้จะเจอกับข่าวไม่ดีแบบเต็มๆแน่ถ้าเกิดเฮซุสต้องพักไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้จริงหลังยังเป็นรองจ่าฝูงในพรีเมียร์ลีก อีกทั้งยังมีลุ้นแชมเปี้ยนส์ลีกและเอฟเอ คัพด้วย

เกมนัดถัดไปจะได้เห็นทีมของกวาร์ดิโอล่าพบกับฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ในเกมเอฟเอ คัพที่จอห์น สมิธ สเตเดี้ยมวันเสาร์นี้


สื่อตีเฮซุสเจ็บเท้าคาดอาจพักยาวถึง 3 เดือน


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์