เปป ขู่ ฮาร์ท แม้แต่ตัวสำรองก็ไม่มีชื่อ

เปป ขู่ ฮาร์ท แม้แต่ตัวสำรองก็ไม่มีชื่อ

เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือชาวสแปนิชของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี ออกมาขู่ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษว่า เขาไม่สามารถการันตีตำแหน่งในทีมให้ได้ แม้แต่รายชื่อตัวสำรองก็อาจจะไม่มีชื่อของ ฮาร์ท หลังทีมคว้าตัว เคลาดิโอ บราโว จาก บาร์เซโลนา มาเป็นโกลมือหนึ่ง และ เปป วาง วิลลี กาบาเยโร นายทวารชาวอาร์เจนไตน์ เป็นโกลมือสอง


    ฮาร์ท วัย 29 ปี กำลังอยู่ในสถานการณ์ล่อแหลมต่อความมั่นใจในอาชีพเฝ้าเสาของเขา หลังการมาคุมทีมของ เปป ซึ่งมองว่าเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีม โดยสถานการณ์ล่าสุด ฮาร์ท ตกเป็นตัวเลือกอันดับที่ 3 ในตำแหน่งผู้รักษาประตู และเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ฮาร์ท เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่า พร้อมจะสู้ต่อ เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เปป ยืนยันว่า ฮาร์ท ควรจะย้ายทีมออกไปมากกว่า หากอยู่ต่อ อาจไม่มีชื่อแม้แต่ตัวสำรอง ส่งผลให้เขาอาจจะหลุดจากทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสลงสนาม

    เปป กล่าวว่า "เรากำลังตัดสินใจถึงสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ โจ แน่นอนว่า ผมให้ความเคารพในสัญญาของเขาที่มีกับทีม แต่ผมได้แจ้งให้เขาทราบถึงสถานการณ์ของเขาอย่างชัดเจนไปแล้ว การมีผู้รักษาประตู 4 คนในทีม ไม่ใช่เรื่องที่ดี ใครบางคนควรจะย้ายออกไปเพื่ออนาคตของเขาเอง เราจะมีการหมุนเวียนผู้เล่นแค่บางส่วน ดังนั้น ถ้า โจ อยู่ต่อ บางทีเขาอาจไม่มีชื่อแม้กระทั่งการเป็นตัวสำรอง ทุกคนต้องการลงเล่น และสถานการณ์ตอนนี้มันไม่ง่ายเลยที่ทุกคนจะได้ลงเล่น"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์