เรือคอนเฟิร์มจีบซาเน่เสริมแนวรุก จรดปากกาสัญญา 5ปี

เรือคอนเฟิร์มจีบซาเน่เสริมแนวรุก จรดปากกาสัญญา 5ปี


จัดการเสร็จอีกหนึ่งเมื่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ฤกษ์ประกาศว่าดึงเลรอย ซาเน่ตัวรุกดาวรุ่งของชาลเก้เข้ามาร่วมทีมได้อย่างเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญายาว 5 ปี กลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 5 ประจำซัมเมอร์นี้

ปีกกึ่งกองหน้าวัย 20 ปีตกเป็นข่าวกับแมนฯ ซิตี้มาอย่างต่อเนื่องภายหลังจากที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่าได้รับการคอนเฟิร์มว่าจะเขาจะเข้ามาเป็นกุนซือใหม่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

แล้วหลังจากเป็นข่าวมาพักใหญ่ๆสุดท้ายทั้งสองสโมสรก็ตกลงกันได้ลงตัวแล้วโดยสื่อระบุว่า"เรือใบสีฟ้า"ตัดสินใจควักเงินจ่าย 37 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับการได้ตัวซาเน่และจะมีโบนัสแยกต่างหากอีก 5 ล้านปอนด์โดยขึ้นอยู่กับผลงานของนักเตะ

เจ้าตัวเดินทางมาอยู่ในแมนเชสเตอร์ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นสัปดาห์และสุดท้ายทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีก่อนจะจรดปากกาเซ็นสัญญากันเป็นเวลายาว 5 ปีและจะใส่เสื้อเบอร์ 19 ลงสนามให้กับทีมใหม่

"ผมรู้สึกดีมาก ผมมีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่และแฮปปี้ที่ทุกอย่างลงเอยแล้ว ตอนนี้ผมจะได้มาลงเอยที่แมนเชสเตอร์และเล่นให้กับซิตี้"ซาเน่บอกกับเว็บไซต์สโมสร

"หนึ่งในหลายๆเหตุผลที่ผมตัดสินใจย้ายมาซิตี้ก็เป็นเพราะเป๊ป กวาร์ดิโอล่านะ เขาโน้มน้าวให้ผมเข้ามาอยู่ที่นี่และผมก็จะได้พัฒนาฝีเท้าต่อไปได้ ผมรู้ว่าผมจะได้เรียนรู้อะไรมากมายกับเขาและตอนนี้ผมก็สามารถเดินหน้าก้าวถัดไปในเส้นทางการค้าแข้งของผมได้แล้ว"

"ผมติดตามเป๊ปในตอนอยู่กับบาร์เซโลน่าและบาเยิร์นซึ่งเขาประสบความสำเร็จมากมายและก็ทำงานร่วมกับนักเตะดาวรุ่งเป็นอย่างดี"

"ผมคิดว่าเขาทำให้ผมเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นได้ ผมคิดว่าผมจะต้องใช้เวลานิดหน่อยกับการเริ่มต้นเพราะนี่คืออีกลีกนึงและสไตล์การเล่นก็แตกต่างจากเดิมแต่ผมคิดว่าผมปรับตัวได้อย่างรวดเร็วล่ะ"

ซาเน่นั้นผ่านการประเดิมสนามกับชาลเก้หนแรกในปี 2014 และก็ได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้นเรื่อยๆหลังจากนั้น โดยในซีซั่นก่อนได้รับโอกาสลงเล่นไป 33 เกมในบุนเดสลีก้าและตอบแทนด้วยการทำ 8 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์

นอกจากนี้ซาเน่ยังผ่านการติดทีมชาติเยอรมนีตั้งแต่ชุดอายุไม่เกิน 19 ปีมาจนถึงชุดยู-21 ปีและประเดิมทีมชุดใหญ่หนแรกในเดือนพฤศจิกายนปี 2015 ก่อนลงเอยด้วยการเป็นหนึ่งใน 23 ขุนพลที่โยอาคิม เลิฟเรียกติดไปลุยยูโร 2016 ที่ผ่านมา

เขาจะตบเท้าเข้าสู่ทัพ"เรือใบ"เป็นรายล่าสุดต่อจากอิลคาย กุนโดกาน, โนลิโต้, อเล็กส์ ซินเชนโก้และอารอย มอยในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์