นิก เฟรสเซอร์ ต้อนชนะ นักชก กัวเตมาลา ขาดลอย3-0 ฉลุยเข้ารอบสอง โอลิมปิกเกมส์ !!

นิก เฟรสเซอร์ ต้อนชนะ นักชก กัวเตมาลา ขาดลอย3-0 ฉลุยเข้ารอบสอง โอลิมปิกเกมส์ !!

นิก เฟรสเซอร์ กำปั้นลูกครี่งไทย-ฮอลแลนด์ ประเดิมสวยต้อนเอาชนะ โฮเซ่ โลเปซ วิรูล่า จากกัวเตมาลา ขาดลอย3-0 ฉลุยเข้ารอบสอง มวยสากลสมัครเล่นคัดโอลิมปิกเกมส์ เลกสาม ที่อาเซอร์ไบจาน
การแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น ชุดคัดเลือกโอลิมปิกเลค สุดท้ายที่เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ระหว่างวันที่ 16 -26 มิ.ย. 2559 ทีมกำปั้นเสื้อกล้ามไทยส่ง 4 นักชก รท.แก้ว พงษ์ประยูร รุ่นไลต์ฟลายเวต (49กก.) นิก เฟรสเซอร์ รุ่น มิดเดิ้ลเวต (75กก.) มี "อ.เค๊ก" ร.ศ. ดร.ไพบูลย์ ศรีชัยสวัสดิ์ รองเลขาธิการส.มวยและ ผู้ควมคุมทีมมวยโอลิมปิก2016 นำทัพพร้อมด้วย "ตลาดแขก"น.อ.ทวีวัฒน์ อิสลาม หัวหน้าโค้ช พร้อมสต๊าฟประกอบไปด้วย โค้ชคิวบา โอมาร์ มาลากอน,จ.อ.ชัยชุมพล ชำนาญมาก,จ.อ.อภิชัย พุทธสารวงศ์,อสทพ.ศุภวิชญ์ เจริญสุข

ล่าสุด นิก เฟรสเซอร์ กำปั้นเสื้อกล้ามลูกครี่งไทย-ฮอลแลนด์ ประเดิมชกรอบแรกรุ่น 75กก.พบกับโฮเซ่ โลเปซ วิรูล่า จากกัวเตมาลา เริ่มยกแรกนิกนั้นดูเกร็ง ๆ แต่ก็ยังเดินออกหมัดใส่นักชกกัวเตมาลาที่ปักหลักสู้แต่ว่าชกไม่เข้าเป้าเจอนิกยิงขวาใส่หน้าพร้อมหมัดชุดเข้าเป้าชัดเจนหมดยกแรกกรรมการให้ชนะ 3-0 ด้วยคะแนน 10-9 ยกสอง ยังคงเป็นนิกที่ยิงขวาเข้าหน้าตามด้วยซ้ายตัดลำตัวได้ชัดเจนกว่า ทว่า วิรูล่า ก็มีสวนด้วยซ้ายเข้าที่หน้าพร้อมกับมีหัวโขกจนใต้ตาขวานิกมีแผลปริแต่ก็ยิงหมัดแลกไปจนหมดยก กรรมการให้นิกชนะ 3-0 ด้วยคะแนน 10-9 ทั้งหมด


ยกสุดท้ายนิกออกมาเร่งเดินยิงหมัดชุดตัดลำตัวพร้อมกับยิงขวาเข้าที่หน้าได้อย่างจัง ๆ ชนิดที่นักชกกัวเตมาลามีอาการหยุดแต่ก็ฮึดโต้ซ้ายไม่เข้าเป้าเจอนิกไล่อัดไปจนสิ้นเสียงระฆัง กรรมการชูมือให้นิกเป็นฝ่ายชนะคะแนนขาดลอย 3-0 ด้วยคะแนน 30 - 27 ทั้งสามเสียง ผ่านเข้ารอบไปเจอกับ ลีออน ชาร์ลตันจากสวีเดนในวันที่ 20 มิ.ย. 2559
ภายหลังจากที่คว้าชัยชนะ นิก เฟรสเซอ กล่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า "ผมรู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ ยอมรับว่าตื่นเต้นยกแรกพร้อมกับชกผิดฟอร์มไม่ได้ทำตามที่โค้ชบอกแต่ว่าไฟต์หน้าเจอกับสวีเดนที่เขาได้บายมาจะทำให้ดีกว่านี้ พร้อมกับจะไปเปิดยูทูปศีกษาการชกของเขาเอาไว้แก้ทางมวยครับส่วนแผลปริที่ใต้ตาขวานั้นเจอหัวชนยกที่สองคิดว่าไม่มีปัญหาหายทันชกไฟต์ต่อไปแน่นอนครับ"


นิก เฟรสเซอร์ ต้อนชนะ นักชก กัวเตมาลา ขาดลอย3-0 ฉลุยเข้ารอบสอง โอลิมปิกเกมส์ !!



ขอบคุณข้อมูลจาก : podttoday.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์