มาเน่แฮตทริก! นักบุญอัดเรือใบสุดมัน 4-2

มาเน่แฮตทริก! นักบุญอัดเรือใบสุดมัน 4-2


ยิงกันสนุกสำหรับเกมที่ เซนต์ แมรี สเตเดียม ซึ่งสุดท้ายเป็นเจ้าบ้าน กดชัยไปได้ด้วยสกอร์ 4-2 โดย ซาดิโอ มาเน่ ทำแฮตทริกได้ในเกมนี้

เซาแธมป์ตัน ออกนำไปก่อนในนาทีที่ 25 จากลูกโยนยามจากริมเส้นของ มาร์ตินา ที่ลึกเข้าไปถึงเขตโทษ ทาดิช ตามมาเล่นถึงสุดเส้นหลัง ก่อนตวัดย้อนกลับมาให้ เชน ลอง แท็บอินเข้าไปเป็นประตู 1-0

อีกไม่กี่นาทีถัดมา นักบุญแดนใต้ก็ได้ประตูที่สอง วานยามา แทงบอลยาวไปทางริมเส้นฝั่งซ้ายให้ ดูซาน ทาดิช แทงต่อให้ ซาดิโอ มาเน ที่วิ่งเต็มสปีดเติมขึ้นมายิงด้วยขวาบอลหายเข้าไปตุงตาข่ายเป็น 2-0

เซาแธมป์ตัน มีโอกาสจบสกอร์อีกหลายครั้ง แต่ฝั่งแมนฯซิตี้ ก็ตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 44 อิเฮนาโช จ่ายฉีกออกไปให้ นาสรี จ่ายกลับเข้ากลาง ผู้เล่นเจ้าถิ่นเคลียร์บอลกันไม่ขาด อิเฮนาโช เก็บได้และยิงตีตื้นขึ้นมาเป็น 2-1 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

ครึ่งหลังยังคงเป็นเซาแธมป์ตันที่บุกกดดันได้ดีกว่าและมีโอกาสขึ้นมาจบสกอร์หลายครั้ง

เดอะเซนต์หนีไปเป็น 3-1 ในนาทีที่ 57 จากจังหวะเตะมุม ฟาน ไดจ์ค โหม่งจังหวะแรกชนคาน บอลเด้งกลับมาเข้าทาง มาเน่ ซัดจ่อๆด้วยซ้ายตุงตาข่าย

นาทีที่ 68 ซาดิโอ มาเน่ ทำแฮททริคและเป็นประตูให้ทีมนำห่าง 4-1 จากการตัดเกมของ ฟาน ไดจ์ค บอลจ่ายมาที่ ทาดิช แทงขึ้นหน้าต่อให้ มาเน่ ติดสปีดมายิงเสียบเสาแรก

ทีมเรือใบตามตีตื้นขึ้นมาบ้างเป็น 4-2 ในนาทีที่ 78 นาบาส ครองบอลอยู่ที่ริมเส้น ก่อนจ่ายเข้ากลาง อิเฮนาโช เติมขึ้นมายิงโค้งๆ หนีมือฟอสเตอร์ไปเสียบเสาไกลอย่างสวยงาม

ช่วงเวลาที่เหลือเกมเริ่มผ่อนลงและไม่มีใครทำอะไรเพิ่มเติม จบเกมเป็นเจ้าบ้าน เซาแธมป์ตัน เก้บชัยชนะไปได้ด้วยสกอร์ 4-2

ขอบคุณ >>goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์