เปเญฯอวยราฮีมแข้งที่เรือขาดหาย

เปเญฯอวยราฮีมแข้งที่เรือขาดหาย

มานูเอล เปเญกรินี่ กล่าวชื่นชมราฮีม สเตอร์ลิ่งหลังซัดสองประตูใส่เวียดนาม บอกว่าเป็นนักเตะประเภทที่ทีมขาดหายไป นอกจากนี้ยังกล่าวถึงบาร์เซโลน่าแห่งอาเซียน โดยต้องทำงานหนักปรับปรุงสำหรับการเตรียมสู้ศึกรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกเร็วๆนี้ 

ทีมเรือใบสีฟ้าไล่ถล่มทีมชาติเวียดนามไปด้วยสกอร์ 8-1 ซึ่งอดีตนักเตะลิเวอร์พูลเจ้าของค่าตัว 49 ล้านปอนด์ก็โชว์ฟอร์มแจ่มเหมาไป 2 ลูก

"เขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเราคว้าตัวเขาเข้าร่วมทีม" เปเญฯเกริ่น

"เขามีคุณภาพหลายอย่างแบบที่เราไม่มีอยู่ในทีม หากคุณได้ดูแนวทางการเล่นของเขาในค่ำคืนนี้ก็จะเห็นว่าเขามีสปีดที่เร็วจัดและผมมั่นใจว่าในอนาคต เขาจะพิสูจน์ว่าทำไมพวกเราถึงต้องยอมทุ่มเงินมหาศาลให้กับเขา"

"ผมแปลกใจกับผลการแข่งขันนัดนี้นะเพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยที่จะยิงได้ 8 ประตู อยย่างไรก็ตามเวียดนามเป็นทีมที่กำลังเตรียมตัวสำหรับรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก ตอนนี้พวกเขายังพอมีเวลา"

"พวกเขาจะเริ่มเล่นในเดือนกันยายนหรือตุลาคม ฉะนั้นพวกเขาต้องทำงานกันให้หนัก แต่พวกเขามีนักเตะที่ดีมากๆหลายคนนะ"

ทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะลงเล่นเกมเปิดหัวพรีเมียร์ ลีกอีก 2 สัปดาห์หน้าโดยแข่งขันกับเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนและเปเญกรินี่ก็เชื่อว่ายังมีเรื่องให้ต้องพัฒนากันอีก

"สองสัปดาห์ต่อจากนี้พวกเราจะต้องทำงานหนักเพราะพรีเมียร์ ลีกจะเริ่มต้นในวันที่ 10 สิงหาคม ผมหวังว่าเราจะทำผลงานกันได้ดี ปีที่แล้วเราคือทีมรองแชมป์ตามหลังเชลซี ผมหวังว่าปีนี้เราจะคว้าแชมป์มาครองได้"

"การแย่งแชมป์พรีเมียร์ ลีกเป็นไปอย่างสูสีโดยมี 5-6 ทีมที่แข่งกันฉะนั้นแล้วถือเป็นสิ่งที่ยากมากๆ อย่างไรก็ตามผมมั่นใจว่าเราจะได้เห็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ท้าชิงอีกครั้ง"

"สำหรับแชมเปี้ยนส์ ลีก ใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาถือว่าเราพัฒนาได้ดีขึ้นเพราะเราเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายซึ่งไม่เคยทำได้มาก่อน"

"หลังจากนั้นต้องบอกว่าโชคร้ายเพราะจ๊ะเอ๋จับไปเจอกับบาร์เซโลน่าแต่ปีนี้ผมหวังว่าอย่างต่ำเราจะผ่านถึงรอบ 8 ทีม"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์