เปเญเชื่อมั่นราฮีมจะอัพฝีเท้ายิ่งขึ้นอีกหลังเพิ่งซัดตุงแรกให้เรือ

เปเญเชื่อมั่นราฮีมจะอัพฝีเท้ายิ่งขึ้นอีกหลังเพิ่งซัดตุงแรกให้เรือ

มานูเอล เปเญกรินี่กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เชื่อมั่นว่าราฮีม สเตอร์ลิ่งจะพัฒนาฝีเท้ายิ่งขึ้นกว่านี้อีกเยอะหลังเพิ่งได้ลงสนามประเดิมให้กับทีมและทำประตูได้ในเวลาเพียงแค่ 3 นาทีในการเจอกับโรม่า

สเตอร์ลิ่งย้ายมาอยู่กับแมนฯ ซิตี้ด้วยค่าตัว 49 ล้านปอนด์เมื่อสัปดาห์ก่อนแล้วทำผลงานใน 45 นาทีแรกได้น่าประทับใจกับด้วยการใช้เวลาเพียง 137 วินาทีก่อนทำประตูแรกได้

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษนั้นทำให้อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่เจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากเหมือนกันซึ่งรวมถึงจังหวะเกือบเสียจุดโทษด้วยก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง

กุนซือชาวชิลีก็ประทับใจกับฟอร์มการเล่นของสเตอร์ลิ่งที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมได้ไม่กี่วันดีและเชื่อว่าเขาจะพัฒนายิ่งขึ้นไปอีกในการเล่นร่วมกับนักเตะชั้นนำเช่นยาย่า ตูเร่, แซร์จิโอ อเกวโร่และดาบิด ซิลบา

"ผมว่าสำหรับกองหน้าแล้วมันสำคัญเสมอนะที่ยิงประตูได้ โดยเฉพาะเมื่อเขายิงประตูได้ในช่วงต้นเกม"เปเญกรินี่กล่าว

"เขาเล่นไปแค่ 45 นาทีและร่วมซ้อมกับทีมเราไม่กี่วันผมเลยแฮปปี้กับแนวทางที่เขาเล่น เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าทำไมเขามาอยู่ที่นี่"

"เขาเป็นนักเตะที่ยังหนุ่มมากซึ่งผมคิดว่าเขาจะพัฒนาขึ้นอีกเยอะในอนาคตด้วยการเล่นร่วมกับยาย่า ตูเร่, ดาบิด ซิลบาและแซร์จิโอ อเกวโร่ ผมแฮปปี้กับเขามากนะ ผมแฮปปี้กับทีมเรามากที่ดึงตัวเขามา"

สเตอร์ลิ่งแสดงให้เห็นถึงการจับคู่ที่น่าสนใจกับซิลบาด้วยและเปเญกรินี่เชื่อมั่นว่าอดีตแข้งลิเวอร์พูลจะได้ประโยชน์จากการเล่นในแดนหน้าร่วมกับมิดฟิลด์ของแมนฯ ซิตี้ในชุดนี้

"นักเตะที่ดีมักจะเข้าขากันทันทีเมื่อพวกเขารู้ว่าต้องเล่นยังไง ดาบิดก็เจอกองหน้าที่ดีมากซึ่งวิ่งทำทางได้ดีทันที"

"ในตอนนี้ผมว่าเรามีกองกลางที่สมบูรณ์นะ เรามีนักเตะที่มีเทคนิคมาก ผมว่าเขาจะได้ประโยชน์จากเรื่องนั้นผมเลยแฮปปี้กับอนาคตข้างหน้าที่ทีมเราจะเจอ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์