เรือสบช่องขน 50 ลป.ขอซื้อราฮีมหลังหงส์คว้าฟิร์เมียโน่

 เรือสบช่องขน 50 ลป.ขอซื้อราฮีมหลังหงส์คว้าฟิร์เมียโน่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรรองแชมป์พรีเมียร์ ลีกถือโอกาสที่ลิเวอร์พูลคว้าตัวโรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่ เตรียมยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัวราฮีม สเตอร์ลิ่งเป็นครั้งสุดท้าย

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ติดต่อกับลิเวอร์พูล โดยยื่นข้อเสนอครั้งแรกเป็นเงิน 25 ล้านปอนด์ และข้อเสนอครั้งที่สองอีก 35 ล้านปอนด์บวกออพชั่นเสริมแต่ถูกทางหงส์แดงปฏิเสธ

ล่าสุดแหล่งข่าวเปิดเผยว่ากลุ่มทุนอาบูดาบีซึ่งเป็นเจ้าของสโมสรเรือใบสีฟ้า เตรียมข้อเสนอสุดท้ายเป็นเงินสด 40 ล้านปอนด์ บวกกับออพชั่นเสริมต่างๆที่จะทำให้ดีลดังกล่าวมีมูลค่ารวม 50 ล้านปอนด์มอบให้กับลิเวอร์พูลพิจารณา

ลิเวอร์พูลเพิ่งจะปฏิบัติการคว้าตัวโรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่มาจากฮอฟเฟ่นไฮม์ในดีลมูลค่า 29 ล้านปอนด์ดยเอียน อายร์จะบินกลับสู่ประเทศอังกฤษและคาดว่าก่อนเริ่มเจรจากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาต้องการคว้าตัวนาธาเนี่ยล ไคลน์ให้ได้เสียก่อน

สเตอร์ลิ่งปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ซึ่งจะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่ทางต้นสังกัดยื่นให้ โดยไอดี้ วอร์ด เอเยนต์ส่วนตัวยืนยันว่าแม้จะได้รับเงินมากถึง 600,000-700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ปีกอพอลโล่ก็จะไม่ฝากฝังอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์อยู่ดี

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์