กอมปานีชี้แมนเชสเตอร์ดาร์บี้โอกาสเหมาะให้เรือคืนฟอร์ม

กอมปานีชี้แมนเชสเตอร์ดาร์บี้โอกาสเหมาะให้เรือคืนฟอร์ม

แวนซองต์ กอมปานีกองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ให้สัมภาษณ์ว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะต่อการทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ให้ทีมของเขาได้กลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ ถึงแม้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังฟอร์มแรงอยู่ก็ตาม


ความพ่ายแพ้ต่อคริสตัล พาเลซ 2-1 ในคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาทำให้"เรือใบสีฟ้า"แพ้มาแล้ว 5 นัดจาก 7 เกมหลังสุดและจะต้องไปเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ดโดยที่"ปีศาจแดง"อันดับเหนือกว่า

ซิตี้เอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ดได้ 1-0 ในเกมเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาแต่ตอนนี้ทีมของหลุยส์ ฟาน ฮาลเก็บชัยชนะในเกมลีกมา 5 นัดติดต่อกันแล้ว

อย่างไรก็ตามกอมปานีเชื่อว่าพอถึงเกมดาร์บี้แล้วอะไรก็เกิดขึ้นได้ไม่ว่าอันดับในตารางจะเป็นยังไงอีกทั้งเชื่อว่ามันเป็นโอกาสที่ดีในการกลับมาหาชัยชนะให้เจอด้วย

"เรามีเกมเจอกับยูไนเต็ดวันอาทิตย์และเกมดาร์บี้ก็คือเกมดาร์บี้ มันไม่สำคัญว่าคุณอยู่อันดับไหนในลีก มันเป็นเกมดาร์บี้" กอมปานีให้สัมภาษณ์

"ถ้าจะมีอะไร มันก็เป็นช่วงเวลาที่ดีในการที่จะลุยดาร์บี้ ผมเดาว่าโมเมนตั้มอยู่กับทีมบ้านใกล้เรือนเคียงเรานิดหน่อยในตอนนี้แต่มันก็เป็นสถานที่เหมาะเจาะในการไปเยือนและพยายามแก้ไขสิ่งที่เราเจอเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา"

ในขณะที่แมนฯ ซิตี้น่าจะไม่มีโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้ว กอมปานีเชื่อว่าถ้าพวกเขาทำผลงานได้ดีในอีก 7 นัดที่เหลือ พวกเขาอาจจะรักษาโมเมนตั้มไว้ได้จนถึงการออกสตาร์ทซีซั่นหน้า

"สำหรับผมแล้ว สิ่งเดียวที่ผมคิดคือเราต้องกลับสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดของเราให้ได้"

"ผมเรียนรู้จากฤดูกาลที่ผ่านๆมาว่าการจบฤดูกาลให้ยอดเยี่ยมส่งผลถึงฤดูกาลถัดไปของคุณด้วยเหมือนกัน"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์