เปเยเผยไม่สนผลงานเชลซี

เปเยเผยไม่สนผลงานเชลซี

"มานูเอล เปเยกรินี" ยืนยันไม่ได้สนใจผลงานของ "เชลซี" เลยแม้แต่น้อย เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคืดการพา "เรือใบสีฟ้า" เก็บชัยในอีก 8 เกมที่เหลือให้ได้

มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันเขาไม่สนใจที่จะติดตามผลงานของ เชลซี ทีมคู่แข่งแย่งแชมป์ของ "เรือใบสีฟ้า" เนื่องจากมองว่า สิ่งสำคัญที่สุดคือการพาทีมเดินหน้าเก็บชัยในอีก 8 นัดที่เหลือของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้เท่านั้น

แมนฯ ซิตี ซึ่งรั้งอันดับ 2 มีคะแนนตามหลัง เชลซี จ่าฝูง 3 แต้ม

แต่แข่งมากกว่า 2 นัด กลับมาคว้าชัยได้อีกครั้งด้วยการเปิดบ้านต้อน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่เหลือ 10 คนจากการโดนไล่ออกของ แกเรธ แม็คออลีย์ ตั้งแต่นาทีที่ 2 ไปสบายเท้า 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"เราต้องลงเล่นอีก 8 นัด ถ้าเราชนะรวดทั้ง 8 เกม แต่ เชลซี ไม่เสียแต้มเลยเราก็คว้าแชมป์ไม่ได้อยู่ดี ดังนั้นสิ่งสำคัญจึงไม่ใช่การคิดถึงทีมอื่น แต่เป็นการคิดถึงแต่ทีมของเรา คิอถึงการพัฒนาผลงาน และการคว้าชัยชนะในเกมนัดต่อไปกับ คริสตัล พาเลซ"

"ปกติผมจะพยายามดูเกมของทีมที่เราจะต้องเล่นด้วยในอนาคต แต่เราไม่ต้องเล่นกับเชลซีแล้ว เพราะเราพบกับพวกเขามาแล้ว 2 ครั้ง ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องสำคัญที่สุด ผมอาจจะดูเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เพราะเราต้องเล่นกับ ยูไนเต็ด ในอีก 2 เกมถัดไป ผมขอย้ำอีกทีว่า ผมไม่ได้คิดถึงเชลซีเลย" เปเยกรินี กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์