เปเญมึนตึ้บบอกไม่ถูกใยเรือถึงฟอร์มตกต่ำทั้งที่เล่นสไตล์เดิม

เปเญมึนตึ้บบอกไม่ถูกใยเรือถึงฟอร์มตกต่ำทั้งที่เล่นสไตล์เดิม

มานูเอล เปเญกรินี่ โค้ชของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าตอนนี้ระดับความมั่นใจของลูกทีมของเขากำลังอยู่ในช่วงวิกฤติหลังจากแพ้สุดช็อคต่อซีเอสเคเอ มอสโกว์ คาบ้านส่อแววตกรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก เต็มทีแล้ว

เซย์ดู ดุมเบีย เหมาสองประตูช่วยให้พวกเขาเป็นทีมจากรัสเซียทีมแรก
 
ที่มาชนะบนดินแดนเมืองผู้ดีได้ ขณะที่ซิตี้ต้องเสียแฟร์นานดินโญ่และยาย่า ตูเร่ ที่โดนไล่ออกในช่วงครึ่งหลังไปด้วย ณ ตอนนี้ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกหล่นไปอยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่มอี แล้ว และต้องลุ้นชี้ชะตาเข้ารอบในสองนัดสุดท้ายเจอศึกหนักกับบาเยิร์น มิวนิคและโรม่า

แต่กระนั้นเปเญกรินี่ก็ยังยืนยันว่าทีมของเขายังไม่หมดหวังเข้ารอบแต่ก็อธิบายผลงานย่ำแย่ในระยะหลังไม่ได้


"นี่คือความมั่นใจอยู่ในภาวะวิกฤติแล้วนะ แต่เราต้องหาสาเหตุให้ได้ว่าเพราะอะไร" เปเญกรินี่ กล่าว

"เราต้องคุยกับนักเตะทุกวันๆและพยายามกลับมาชนะให้ได้อีกครั้ง" 

"มันยากที่จะรู้ว่าทำไมถึงนักเตะคนสำคัญทั้งหลายถึงผลงานตกต่ำ สไตล์ที่เราพยายามเล่น เราไม่ได้เปลี่ยนสไตล์อะไรเลยจากที่เราเคยทำได้ก่อนหน้านี้ น่าแปลกมากยากจะเข้าใจว่าทำไมเป็นแบบนี้"

"สองสัปดาห์หลังสุดเราเล่นได้ไม่เหมือนกับที่เราเคยทำได้ ผมไม่เข้าว่าทำไมแต่เราต้องหาเหตุผลให้เจอ"

"ผู้ตัดสินต้องตัดสินใจเรื่องนั้น (เรื่องสองใบแดง) ผมไม่รู้ว่าแฟร์นานดินโญ่ทำฟาวล์แค่หนที่สองถึงโดนใบเหลืองแดงหรือเปล่า ครึ่งแรกเราไม่ใช่ทีมที่เราเคยเป็น เรามีโอกาสยิงเข้ากรอบแค่หนเดียวและเราก็เสียสองประตูง่ายดายอีก"

"แต่คุณคงต้องไม่คิดว่าคุณตกรอบไปแล้วตราบใดที่ในทางตัวเลข คุณยังเข้ารอบได้อยู่ ไม่ใช่แค่ในแชมเปี้ยนส์ ลีกเท่านั้น เพราเรายังมีพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์นี้กับควีนส์พาร์ค เราต้องพยายามกลับมาเล่นเข้าฟอร์มปกติให้ได้"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์