เปเญฯมั่นใจเรือหักเขี้ยวหมาป่าได้

เปเญฯมั่นใจเรือหักเขี้ยวหมาป่าได้


มานูเอล เปเญกรินี่เทรนเนอร์ผมสีดอกเลาของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้มั่นใจว่าลูกทีมจะสามารถเอาชนะ"หมาป่าเหลืองแดง"อาแอส โรม่าในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกคืนนี้

ทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีกจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของโรม่าในเกมกลุ่มอีของแชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ว่าหนทางจะยังอีกยาวไกลในการตัดสินว่าทีมของมานูเอล เปเญกรินี่เทรนเนอร์ผมสีดอกเลาจะผ่านเข้ารอบได้หรือไม่ ความกดดันถาโถมเข้ามาหลังซิตี้บุกพ่ายให้กับบาเยิร์น มิวนิคในเกมนัดเปิดสนามของรอบแบ่งกลุ่มเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน หากปราชัยต่อทีมดังของอิตาลีอีกจะทำให้ซิตี้ต้องเผชิญกับงานสุดหินสำหรับการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

ซิตี้ปราชัยในเกมนัดแรกรอบแบ่งกลุ่มเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่กลับมาเอาชนะได้ในอีก 5 เกมที่เหลือพร้อมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีกได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร "มันเป็นความกดดันแบบปกติ จำได้ว่าเมื่อปีที่แล้วเราออกสตาร์ทเจอกับบาเยิร์นในบ้านและเราแพ้คาบ้าน บางทีนั่นอาจกดดันมากกว่าอีก"เปเญกรินี่กล่าว

"ผมคิดว่าเราใกล้เคียงเสมอกับบาเยิร์นมากๆแต่มันเป็นลูกยิงที่ดีมากๆดังนั้นเราไม่สามารถทำอะไรได้" "ทว่าผมคาดว่าหากเราเสมอกับบาเยิร์น เราก็จะเจอคำถามแบบเดียวกัน เมื่อปีที่แล้วเราแพ้เกมแรกและชนะ 5 เกมที่เหลือ ผมคาดว่าหากเราเล่นได้ในแบบที่เรากำลังเล่นอยู่ เราจะเป็นทีมที่ยิงประตูได้มากมาย"

"มันจะเป็นเกมที่ยากมากๆแต่เราสามารถเอาชนะได้" "ผมคิดว่าเรากำลังเล่นได้ดี บางทีในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล เรายิงประตูได้ไม่มากในบ้านโดยเฉพาะการเจอกับเชลซีและสโต๊ค""เรายิงได้เพียง 1 ประตูจาก 2 เกมนั้นแต่หลังจากนั้นทีมก็กลับมาอยู่ในฟอร์มปกติ""ในตอนนี้ผมเชื่อมั่นทีมเป็นอย่างมากเพราะผมคิดว่าเราอยู่ในช่วงที่ดี"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์