เฟอร์นานโดแฮปปี้ได้ย้ายซบเรือใบ

เฟอร์นานโดแฮปปี้ได้ย้ายซบเรือใบ

"เฟอร์นานโด" แฮปปี้ ได้ย้ายซบอก "เรือใบสีฟ้า" ตั้งเป้าพาทีมป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้

เฟอร์นานโด เรเกส มิดฟิลด์ตัวรับชาวบราซิเลี่ยน ออกมาเปิดใจว่า เขามีความสุขมาก ๆ ที่ได้ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต ทีมดังในลีกโปรตุเกส มาซบอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว แต่สื่อคาดการณ์ว่าราคาอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์

   
เฟอร์นานโด เรเกส ย้ายจากบราซิล มาร่วมทัพ ปอร์โต ในปี ค.ศ. 2007 โดยเขาสามารถคว้าแชมป์ลีกบอลแดนฝอยทองกับทีมได้ถึง 4 สมัย ได้แชมป์ฟุตบอลถ้วย 2 สมัย และได้แชมป์ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก อีกหนึ่งสมัย

   
หลังย้ายมาโชว์ฝีเท้าในแดนผู้ดี เฟอร์นานโด กล่าวเปิดใจว่า
 
"ผมมีความสุขที่ได้ย้ายมาร่วมทีมแมนฯ ซิตี ผมรู้ว่าทั้งสองสโมสรเกือบจะตกลงกันได้ตั้งแต่เดือน ม.ค. ดังนั้น ผมจึงมีความสุขมากที่การซื้อขายสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และตอนนี้ผมได้กลายเป็นผู้เล่นของซิตีแล้ว ผมกำลังเฝ้ารอคอยที่จะได้พบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ หวังว่าจะช่วยให้ แมนฯ ซิตี ป้องกันแชมป์ลีกได้สำเร็จ ผมแทบรอคอยที่จะได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไม่ไหวแล้ว"

   
ทั้งนี้ การมาของเฟอร์นานโด อาจหมายความว่า ยายา ตูเร มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี โคสต์ อาจจะย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม โดยคาดว่า เฟอร์นานโด จะได้ลงยืนคุมแดนกลางของแมนฯ ซิตี เคียงข้างกับมิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติอย่าง แฟร์นันดินโญ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์