เรเน่เปลือยใจอยากกลับรังผีแต่ฟาน ฮาลไม่เอาด้วย

เรเน่เปลือยใจอยากกลับรังผีแต่ฟาน ฮาลไม่เอาด้วย

เรเน่ มูเลนสตีน อดีตโค้ชทีมชุดใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เขามีความประสงค์ที่จะกลับไปทำงานในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างไรก็ตามทางหลุยส์ ฟาน ฮาล ผู้จัดการทีมคนใหม่เลือกที่จะใช้ทีมงานของตัวเอง 


โค้ชชาวฮอลแลนด์รายนี้ใช้เวลาทำงานในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดยาวนาน 12 ปี และได้รับแต่งตั้งจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ช่วยเข้ามาทำหน้าที่ดูแลระบบการฝึกซ้อมของทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2008 โดยตลอด 5 ปีหลังสุด ต้นสังกัดสามารถกวาดแชมป์ได้จำนวนมาก

"ผมมีความประสงค์ที่จะกลับไปทำงานนะ" "ผมใช้เวลา 12 ปีกับสุดยอดสโมสรฟุตบอลที่มหัศจรรย์ และต้องออกมาเพราะมีความไม่ลงรอยกับใครบางคนที่นั่น" "แต่พวกเขาก็ได้เลือกที่จะแต่งตั้งหลุยส์ ฟาน ฮาล และเขาก็ตัดสินใจจะนำเข้าทีมงานของเขา ฉะนั้นแล้วการจะกลับไปไม่ได้อยู่ในทางเลือกของผม"

"ผมได้พูดคุยกับฟาน ฮาลรึเปล่าน่ะเหรอ? คุยสิ ผมรู้ว่านั่นคือกรณีที่เกิดขึ้น เขาได้ยืนยันกับผมแล้ว" ปัจจุบันฟาน ฮาล ยังมิได้ทำการคอนเฟิร์มทีมงานหน้าใหม่ที่จะเข้ามาทำงานในรังโอลด์ แทรฟฟอร์ดร่วมกับเขา 

อย่างไรก็ตาม "เรเน่" มองว่าประสบการณ์ของตนน่าจะมีประโยชน์กับสโมสร "มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังนะ เมื่อคุณใช้เวลา 12 ปีกับสโมสรที่มีขนาดใหญ่เหมือนกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและได้ทำงานมาแล้วทุกๆภาคส่วน แถมยังมี 5 ปีกับทีมชุดใหญ่ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร แน่นอนว่าสิ่งดังกล่าวทำให้เราผิดหวัง"

"ไม่มีโค้ชมากนักหรอกที่ได้ทำงานให้กับทีมๆเดียว ยาวนานเหมือนกับที่ผมทำเอาไว้" "คุณอาจจะคิดว่าสิ่งดังกล่าวสร้างความต่อเนื่องขึ้นมาได้ แต่บุคคลซึ่งเป็นผู้ตัดสินใจคิดว่าการตัดสินใจของพวกเขาน่าจะดีกว่า ซึ่งเราก็คงต้องรอดูกันว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์