เอเยนต์บอกอีกหากเรือมอบงานให้ยาย่าหลังแขวนก็จะอยู่ต่อ

เอเยนต์บอกอีกหากเรือมอบงานให้ยาย่าหลังแขวนก็จะอยู่ต่อ

เอเยนต์ของยาย่า ตูเร่กองกลางครบเครื่องได้ให้สัมภาษณ์ต่อเนื่องว่านักเตะของเขาจะอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต่อหากหลังจากเขาแขวนสตั๊ดแล้วได้รับข้อเสนอให้ทำงานกับสโมสรต่อไป


อนาคตของดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ภายในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมเกิดเครื่องหมายคำถามขึ้นมาทันทีที่ดิมิทรี เซลุคเอเยนต์ของเขาให้สัมภาษณ์ว่าตัวตูเร่รู้สึกว่าไม่พอใจและไม่ได้รับความเคารพจากภายในทีม

เซลุคบอกว่าหนึ่งในเหตุผลหลักที่ตูเร่เกิดอาการไม่พอใจขึ้นมานั้นคือสโมสรไม่ได้ให้ความสำคัญกับวันเกิดปีที่ 31 ของเขา แต่ในการให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ต ล่าสุด เซลุคเปรยตูเร่คงมีความสุขที่จะได้อยู่ต่อหากได้รับการสัญญาว่าจะมีตำแหน่งโค้ชหรือผู้อำนวยการกีฬามอบให้หลังจากแขวนสตั๊ดแล้ว

เซลุคกล่าวว่า "แน่นอน ตัวอย่างเช่นที่เรอัล มาดริดทำกับซีดานไง ซีดานลงเล่นให้แล้วหลังจากนั้นเขาก็ได้เริ่มทำงานให้กับสโมสร" "ยาย่าต้องการสโมสรในอนาคต" "เราไม่อยากได้เงินเยอะกว่านี้ ไม่อยากได้สัญญายาวกว่านี้ ไม่ใช่แบบนั้น ขอแค่การเอาใจใส่มากๆเท่านั้นเอง"

"เอาใจใส่ยาย่ามากขึ้นและยาย่าต้องรู้สึกมีความสุขกับสโมสร นั่นล่ะคือประเด็นหลัก""ผมจะบอกคุณอีกครั้งนึง เราไม่อยากได้เงินเพิ่มเลย"ก่อนหน้านี้ตูเร่เคยออกมาเบรคเรื่องที่เซลุคให้สัมภาษณ์มาแล้วผ่านทวิตเตอร์ของเขา แต่ให้หลังไม่นานเขาก็ตีโค้งกลับมาบอกว่าสิ่งที่เอเยนต์ของเขาพูดออกมาเป็นเรื่องจริง

"เรือใบสีฟ้า"ได้ปล่อยคลิปที่ตูเร่ได้รับเค้กวันเกิดออกมาแล้วก็ถูกเผยแพร่ไปอย่างกว้างขวางรวมถึงยังมีการชี้ประเด็นที่ว่าสโมสรก็ได้โพสต์ข้อความแฮปปี้เบิร์ดเดย์เขาผ่านทวิตเตอร์ด้วย

ด้านเซลุคก็ออกมาเคลียร์ถึงสิ่งที่เขาพูดนั้นจะสื่อว่าตูเร่ผิดหวังที่ไม่มีคนตำแหน่งใหญ่โตของสโมสรมาอวยพรวันเกิดให้เขาเลย

"แน่นอนว่ามีนักเตะบางคนแสดงความยินดีกับเขา(ในวันเกิด)แต่ไม่มีผู้อำนวยการกีฬา, ผู้อำนวยการทั่วไป, ประธานสโมสรมายินดีด้วย ไม่มีใครมาแสดงความยินดีเลย""(ผู้จัดการทีม?) ไม่เลย ไม่มีใครเลย"
"นี่ล่ะคือคำถาม
ถ้าหากคุณไม่แม้แต่จะมาอวยพรนักเตะหรือส่งช่อดอกไม้ไปให้ภรรยาหรือแม่ของเขาเลย สิ่งเหล่านี้มันเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆนะ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์