จ่อแชมป์!เรือใบเปิดรังถลุงวิลลา4-0

จ่อแชมป์!เรือใบเปิดรังถลุงวิลลา4-0

"เรือใบสีฟ้า" จ่อแชมป์! หลังเปิดรังถลุง "สิงห์ผงาด" ยับเยิน 4-0 แซง "หงส์แดง" กลับขึ้นรั้งจ่าฝูง นัดสุดท้ายต้องการแค่เสมอ "ขุนค้อน" ในบ้านตัวเองก็จะคว้าแชมป์ทันที

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมที่กำลังลุ้นแชมป์ เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา โดยเกมนี้เป็นเจ้าถิ่นที่เปิดเกมรุถกเข้าใส่ทีมเยือนแบบวันเวย์ แต่ยังเจาะตาข่ายไม่ได้ จบ 45 นาทีแรกเสมอกันอยู่ 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง ยังคงเป็นทีมเยือนที่กระหน่ำเปิดเกมรุกเข้าใส่

ก่อนจะมาได้ประตูขึ้นนำจนได้ในนาทีที่ 64 จากการแปจ่อ ๆ ของ เอดิน เชโก ถึงนาทีที่ 72 "เรือใบสีฟ้า" ได้ประตูหนีเป็น 2-0 จากการยิงของ เชโก คนเดิม หลังจากนั้นรูปเกมยังคงเป็นการบุกฝ่ายเดียวของเจ้าถิ่น ก่อนที่พวกเขาจะมาได้ประตูที่ 3 จากการยิงหน้ากรอบเขตโทษของ สเตวาน โยเวติช ในนาทีที่ 89 และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ยายา ตูเร ตะลุยเดี่ยวจากกลางสนาม เข้าไปซัดประตูปิดท้ายให้ แมนฯ ซิตี เอาชนะขาดลอย 4-0

จากชัยชนะเกมนี้ ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี เก็บเพิ่มเป็น 83 คะแนนจาก 37 นัด แซง ลิเวอร์พูล กลับขึ้นมาเป็นจ่าฝูง นัดสุดท้ายต้องการแค่เสมอในการเปิดบ้านเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็จะคว้าแชมป์ไปครองทันที ส่วน แอสตัน วิลลา เตะ 37 นัด มี 38 คะแนน อยู่ที่ 15 ของตาราง 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์