บรูซมั่นขนดกยังอยู่ผีต่อแม้ฟาล ฮาลนั่งกุนซือ

บรูซมั่นขนดกยังอยู่ผีต่อแม้ฟาล ฮาลนั่งกุนซือ

สตีฟ บรูซนายใหญ่ฮัลล์ ซิตี้แสดงความเห็นว่าไรอัน กิ๊กส์กุนซือชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสมควรจะได้รับบทบาทสต๊าฟฟ์โค้ชหรือนักเตะต่อไปหากหลุยส์ ฟาน ฮาลย้ายมาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้


ฟาน ฮาลตกเป็นข่าวว่าบรรลุข้อตกลงมาคุมทัพในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเรียบร้อยแล้ว ภายหลังจากคุมทีมชาติฮอลแลนด์จบศึกฟุตบอลโลกโดยคาดว่าน่าจะมีการประกาศอย่างเป้นทางการในช่วงปลายเดือนนี้ กิ๊กส์นั้นยอมรับว่าอนาคตของเขายังไม่มีความแน่นอนและบรูซรู้สึกว่าปีกชาวเวลส์น่าจะยังอยู่กับ"ปีศาจแดง"ต่อไปในฤดูกาลหน้า

บรูซกล่าวว่า"ที่ยูไนเต็ดมันเป็นสถานที่สำหรับไรอันเสมอเพราะเขายิ่งใหญ่มากๆในที่แห่งนี้" "แต่มันก็เป็นเรื่องยากเหมือนกันเพราะหากเป็นฟาน ฮาลเขาก็จะต้องมีความคิดเห็นเป็นของตัวเองแต่ผมแน่ใจว่าพวกเขาจะหาพื้นที่สักแห่งให้ไรอันได้อย่างแน่นอน"

"เขาจะทำบางสิ่งบางอย่างและผมไม่คิดว่าเขาจะย้ายออกไปเขาจะได้รับการปฏิบัติอย่างเหมาะสมผมเชื่ออย่างนั้นนะและเขาจะมีบทบาทให้เล่น" "ไรอันอาจยังได้รับบทบาทในฐานะนักเตะหากไรอันรู้สึกว่ามันควรเป็นแบบนั้นทำไมคุณจะให้เขาเล่นต่อไปไม่ได้ล่ะ?" 

"ผมได้เห็นเขาเล่นเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนและสำหรับผมแล้วเขายังดูเป็นนักเตะที่เก่งอยู่เลย" "หากเขาย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้ผมก็จะเอาตัวเขามาเขาสามารถมาที่นี่แล้วก็เล่นในยูโรป้า ลีกที่เคซี สเตเดี้ยมด้วยนะ!"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์